Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Những thành phố hiện đại nhất của đất nước Pháp

Tham quan nước Pháp với phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp giá rẻ các du khách có thể du lịch những thành phố với những cung điện độc đáo, các cảnh vật thiên nhiên hấp dẫn các quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp lâu đài đẹp tuyệt.

Thành phố Nice


Những danh thắng ấn tượng ở Nice là tòa lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Tới với thành phố này, quý khách sẽ có thể có được những kỷ niệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất cùng với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp giá rẻ Venus. Nice mang đến sự thư thái, lãng mãn cho từng vị khách du lịch. Các đường phố cổ cùng các lối nhỏ hẹp, tạo nên một cảm nhận gần gũi, đáng yêu trong trái tim từng du khách. Nice là nơi đăng cai nhiều chương trình lễ hội lớn như ngày hội hóa trang, ngày hội âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, ngày hội pháo hoa,… Với đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, các đường bãi biển xinh đẹp, cuộc sống đầy màu sắc và sôi động làm cho Nice là nằm trong top những địa điểm quyến rũ du khách hàng đầu.

Bordeaux


Bordeaux thuộc phía Tây nước Pháp, soi dòng Garonne trong xanh. Được cả thế giới biết đến với các trung tâm mua sắm sầm uất, các di tích lịch sử quý giá với các quần thể kiến trúc nghệ thuật ấn tượng. Khi tới với thành phố này, khách du lịch không nên bỏ qua cơ hội tới thăm danh địa đặc biệt – Grand Theater. Rạp hát Grand Theater được cho là hình ảnh biểu trưng cho thành phố. Nhà hát này mang kiến trúc truyền thống của Hy Lạp với các đường nét đặc biệt, đem tới sự lộng lẫy và ngu nga. Cùng với đó, các quý vị cũng hãy nhớ các địa điểm tham quan độc đáo khác như các nhà xưởng làm rượu vang. Ở đây, du khách sẽ có thể ngắm nhìn các ngôi làng xinh đẹp cùng với các các vườn nho trĩu nặng, cung điện.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Anh Venus để có được những chiếc vé máy bay khuyến mãi siêu hấp dẫn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét