Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét hấp dẫn của nền ẩm thực quốc gia Mỹ

Đắm mình trong thế giới ẩm thực độc đáo của đất nước Mỹ cùng sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Đất nước Hoa Kỳ là một hợp chúng quốc với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, do đó cách thức chế biến và thưởng thức ẩm thực của cư dân Mỹ cũng rất phong phú và đa dạng. Mặc dù vậy, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất cứ đâu với các đặc điểm đặc trưng riêng.

Bữa sáng đặc trưng kiểu Mỹ



Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng bằng Phương Đông, một phần vì họ muốn ăn kiêng, một phần vì họ bận rộn với công việc. Những ngày cuối tuần, người Mỹ hay nấu những bữa sáng giàu dinh dưỡng gồm có nước trái cây, bánh mỳ , trứng rán.. Quý vị sẽ có cơ hội nếm thử những bữa ăn sáng theo phong cách Mỹ khi đặt mua vé tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Những món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là nước hoa quả ép hoặc cà phê dùng với bánh nướng quết bơ hạt dẻ, hoặc đôi chút sữa tươi và ngũ cốc.

Bữa ăn trưa



Giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên ở những tổ chức và doanh nghiêp tại Mỹ thường rất ngắn từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với các cán bộ, nhân viên, bữa trưa thường được ăn tại nơi làm việc, khẩu phần ăn cũng tương đối nhanh gọn và đơn giản. Bữa cơm trưa nhanh gọn thường là hai miếng bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong có bơ, nước sốt, mù tạc và kẹp ở giữa là phomat, thịt, cá, gà hoặc sandwich lạnh được làm với phomat, đậu phụng, giăm bông, bơ, mứt, nước sốt cùng những lát mỏng gà tây, thịt bò nướng, cá ngừ, cà chua, thịt cừu, xà lách. Một phần nhân viên, cán bộ, công, nhân viên nấu suất ăn trưa tại nhà nhưng thông thường đồ ăn trưa của nhiều người Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Bữa ăn tối



Bữa ăn tối bao gồm các món: món chính, khai vị, tráng miệng, thức uống. Cơm tối là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Đồ ăn chính gồm các món từ thịt cừu, hải sản, gà, vịt, thịt bò nướng. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Các món khai vị phổ biến như bơ, soup, món nộm, bánh mỳ. Người Mỹ thường uống vang đỏ hay trắng, nước ngọt, soda, coca cola, sinh tố , bia vào các bữa ăn tối.

Đặt mua vé máy bay giá khuyến mãi tai đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Anh Venus để sở hữu cơ hội thưởng thức các đồ ăn đặc sản quốc gia Mỹ.
Số điện thoại: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét