Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đăng ký vé máy bay Nhật giá ưu đãi nhất

Ngoài những món ngon phổ biến như mì ramen, mì udon, gỏi cá sashimi, món tempura rán , nước Nhật Bản thân yêu còn có những món ngon khác cũng đặc sắc không kém. Sau đây, đại lý uy tín Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

khuyến mãi lớnhân hạnh giới thiệu thêm một số món ăn bổ dưỡng trong nền ẩm thực độc đáo ở nước Nhật xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




Nabe là ẩm thực nổi tiếng rất được ưa chuộng ở Nhật Bản vào mùa đông, được chế biến bởi rau củ, hải sản, thịt bò, thịt gà. Đây là món ngon và nấu trong nồi canh hầm đặt ngay trên bàn. Thành phần món lẩu được xếp trên đĩa phẳng giúp người ăn có thể lựa chọn đồ ăn mình thích. Nabe là một món ngon rất sang trọng. Mọi người sẽ quây quần cạnh nhau, cùng gắp các loại rau, hải sản, thịt vào nồi canh hầm, để dần dần cho chúng chín tới, tiếp tiếp theo gắp ra rồi nếm thử. Khi gần kết thúc bữa ăn, người dùng có thể thả thêm mì sợi vào và tiếp tục ăn cũng khá tuyệt vời. Thưởng thức món Lẩu Nhật giúp cho mọi người có dịp quây quần bên nhau, thân thiết với nhau hơn và giúp thêm tiếng cười trong những ngày đông giá rét.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn hấp dẫn của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Nếu trong các ngày hè khó chịu các du khách vẫn chưa lựa chọn được các món ăn không biết nên ăn gì đã có ngay món Mì ống trúc Nhật Bản- sự lựa chọn hấp dẫn nhất. Nếu các loại mì khác, sau khi làm hoàn thành thì được trình bày trong tô lớn hay đĩa, tiếp theo sẽ được bưng tới tận tay thực khách, khách du lịch chỉ việc chờ đến khi mì được chế biến xong xuôi. Riêng đối với mì Nagashi Somen thì đa số mọi người khi muốn thưởng thức mì, sẽ đứng hoặc ngồi chạy dọc theo một cái máng được làm tre dài. Sau cùng người phục vụ sẽ đổ 1 dòng nước mát lạnh chảy dọc theo thân tre xuống, và, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi dọc theo dòng nước, rất độc đáo. Lúc này các khách du lịch ngồi dọc theo máng tre chỉ cần dùng một đôi đũa của mình nhanh tay vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Lúc này chỉ cần phản xạ nhanh một chút thì mọi người sẽ có thể vớt được khá nhiều mì từ dòng nước của chiếc máng tre đó. Sau khi đón được khá nhiều mì, lúc này ta chỉ việc nhúng mì trong nước chấm Tsuyu và nhắm nghiền mắt để thưởng thức hương vị độc đáo của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Đây là món ăn ngon mang đậm nét văn hóa truyền thống và thấy rất nhiều trong những bữa cơm gia đình quây quần của người Nhật Bản. Món thịt hầm rau củ kiểu Nhật rất giàu protein và carbohydrate. Trong khi hầm, cho thịt bò, cà rốt, khoai tây, dấm gạo, cá, rượu mirin vào hầm cùng thời gian. Hầm xong, người ta có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi dã ngoại.

Vé máy bay đi Nhật,

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số điện thoại để đặt mua vé máy bay Nhật: (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568/ 0914 642 785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét