Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức khuyến mãi lớn

Cùng đại lý vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu những lễ hội văn hóa cổ xưa đậm đà bản sắc nước Đức.

1.Lễ hội beer tại Munich




Lễ hội bia beer tại Munich hay còn tên gọi khác là Oktoberfest và nó là một trong những lễ hội quy mô nhất trên toàn Thế giới. Lễ hội beer tại Munich – Đức mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trên toàn thế giới tới tham gia. Lễ hội đã đã tổ chức 181 lần và bắt đầu vào giữa tháng 9 dương lịch cho tới hết tuần đầu của tháng 10 dương lịch. Rất đông quán xá bày bán loại bia không giống nhau. Đa số các quán xá bắt đầu bày bán các loại bia vào hồi 10h sáng đến 23h30 cùng ngày trong các buổi tổ chức lễ hội. Một số điều thú vị trong thời điểm tổ chức lễ hội. Đó chính là vào thứ 3 mỗi tuần chính là ngày gia đình và vào ngày của gia đình thì các bậc phụ huynh và những người con của họ sẽ cùng nhau tham dự một số game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay

Venus để khám phá thêm các lễ hội truyền thống hấp dẫn nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội hay có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đây là một trong các lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội này thu hút rất nhiều khách du lịch từ các nơi trên thế giới tìm hiểu vào những trò chơi ở đường phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống với những cuộc diễu hành có về các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,mô phỏng lại ngoại hình các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô diễn ra ở Ludwigsburg được Thế giới biết đến với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội bí ngô được tổ chức hàng năm vào thời điểm: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin diễn ra. Đây chính là cơ hội cho các nghệ nhân trình bày những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được tạo ra từ quả bí ngô. Các sản phẩm này bổ sung thêm không khí tươi đẹp cho lễ hội đó chính là sắc màu của 500 ngàn quả bí ngô thuộc 450 loài khác nhau. Vào thời điểm lễ hội bí ngô diễn ra thì đa số các hoạt động khác cũng được tổ chức hấp dẫn. Đến đây, các lữ khách du lịch Đức không chỉ được tìm hiểu các hoạt động văn hóa truyền thống mà còn được thưởng thức các món ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên những nét đặc trưng riêng ở lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay du học Đức

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc khác tại nước Đức xinh đẹp.
Liên hệ số máy để mua vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 627 33 568/ (04) 858 555 72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét