Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Những địa điểm tham quan ấn tượng bậc nhất Anh quốc

Thăm thú Anh quốc cùng những chiếc vé máy bay đi du lịch Anh, phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay đi Anh khi đi du lịch, công tác hay du học thì các bạn cũng hãy nhớ dành thời gian để đến với các điểm đến du lịch độc đáo bậc nhất ở quốc gia Anh được gửi đến các quý vị sau đây nhé.

Nhà tắm La Mã



Các du khách có điều kiện chiêm ngưỡng và trải nghiệm loại hình thư giãn thú vị này ở các khu vực như chuỗi suối thiêng, khu đền thờ La Mã cũng như nhà tắm La Mã cùng với các tấm vé máy bay ưu đãi cực bất ngờ của phòng bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay Anh . Tìm hiểu văn hóa Anh quốc thế kỉ 19, bạn không thể bỏ qua địa điểm tham quan, du lịch đặc sắc là khu nhà tắm La Mã. Khu kiến trúc đặc biệt với các khu vực phòng tắm công cộng lớn được xây dựng với những nét kiến trúc độc đáo, các đường hành lang trải dài với đá lát mang đậm phong cách kiến trúc La Mã thu hút hàng triệu khách du khách bốn phương đến với quốc gia Anh mỗi năm. Nhà tắm La Mã là một khu kiến trúc quy mô đồ sộ, vô cùng nguy nga, tráng lệ.

Trường Cambridge



Nơi đây phục vụ đầy đủ những nhu cầu nghiên cứu và học tập với các khu nhà cũng như các công trình, phòng đào tạo hiện đại và tối tân nhất. Đại học Cambridge của Anh quốc là nằm trong nhóm những đại học danh giá và có lịch sử nhất Thế giới. Cambridge là trung tâm nghiên cứu khoa học được tín nhiệm bậc nhất của Anh quốc.

Hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý bán vé máy bay Anh Venus để có sở hữu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn nhất và phục vụ đảm bảo nhất.

Westminster Abbey



Quần thể kiến trúc với phong cách Gothic đẹp tuyệt – Westminster Abbey là khu liên hợp các thánh đường rộng lớn tại thành phố London của nước Anh. Khu liên hợp với tầm cỡ đồ sộ, các hoa văn, đường nét tinh xảo thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh luôn luôn khiến những người khách phải thán phục. Đây cũng chính là nơi an nghỉ của những thành viên hoàng tộc nước Anh.

Dãy tường Hadrian



Đây là công trình quân sự được xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau công nguyên và mang tên theo vị vua trị vì lúc đó – đức vua Hadrian. Trình độ xây dựng cũng như kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Đức vua Hadrian đã cho xây dựng bức tường này với mục đích là một pháo đài kiên cố của nước Anh. Cho tới ngày nay, bức tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử có giá trị to lớn là nguồn đề tài và cảm hứng của các bộ phim, cuốn sách hấp dẫn.

Cùng phòng bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay du học Anh Venus khám phá thật nhiều địa điểm và các nét đặc sắc, độc đáo của những quốc gia trên thế giới với sự cam kết giá vé thấp nhất của đại lý chúng tôi nhé!

Phòng vé máy bay Venus
Liên hệ:0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét