Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Những đặc sản ấn tượng của đất nước Mĩ

Cùng với những cảnh sắc thiên phú hấp dẫn, kiến trúc hoành tráng thì văn hóa ẩm thực của Mĩ cũng là một nhân tố hấp dẫn quan khách . Các quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ tới phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tham gia những chuyến du lịch ẩm thực hoàn hảo.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực đất nước Hoa Kỳ

Bánh cuốn Burrito



Món Burrito là loại bánh cuộn chứa bên trong là hạt đỗ hoặc thịt bò hay gạo. Ngoài các nguyên liệu chính đó, bánh burrito cũng có rất nhiều phong cách sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, phô mai, thịt gà, bò, lợn,... Và cuốn tròn lại để ăn. Món bánh này là sự kết hợp của nét đặc sắc của phong cách ẩm thực Mexico và Mỹ.

Pizza Hoa Kỳ



Những sự hòa trộn bổ dưỡng trong món ăn này đưa tới hương vị đặc trưng, làm say lòng các du khách. Pizza là đồ ăn được các người dân Mỹ cùng với các khách tham quan quốc tế yêu mến nhất khi đặt chân tới nước Mỹ với sự đồng hàng của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Các nguyên liệu làm nên đồ ăn tuyệt ngon này gồm có: cà chua, pho mát, bột mỳ bên cạnh đó là một vài loại thành phần tươi ngon như: thịt gà, hải sản, thịt bò, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,...

Món khai vị Falafel



Falafel – món khai vị được làm ra từ đậu xanh, tỏi, nước chanh, dầu ô liu và vừng,... Rất phổ biến ở Mỹ. Đây quả sự là một suất ăn tốt cho sức khỏe, một chọn lựa đúng đắn cho vị khách tham quan khi mua vé máy bay ưu đãi siêu đặc biệt tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay du học Anh Venus. Cách nấu đồ ăn ngon lành này vô cùng dễ dàng, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay mịn, trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cuối cùng là chiên giòn là được. Với chỉ mấy công đoạn đơn giản, món Falafel thơm ngon đã sẵn sàng để quý vị thưởng thức.

Đại lý bán vé máy bay đi mỹ Venus phân phối vé máy bay đi du học Mỹ của những hãng hàng không : Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Asiana Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét