Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những đặc sản nổi tiếng của nước Nhật Bản

Được cho là vương quốc ẩm thực của Thế giới, thủ đô Tokyo là điểm đến lý tưởng đối với những vị khách tham quan yêu thích nền ẩm thực và những món ăn thượng hạng. Cùng tận hưởng những đặc sản thật quyến rũ tại nơi đây khi đi tham quan với phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật Venus.

Thủ đô Tokyo thuộc trong nhóm các đô thị hấp dẫn và tân tiến hàng đầu ở châu Á, đón chào hàng triệu khách tham quan trong nước và quốc tế mỗi năm. Thủ đô Tokyo để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí những vị khách du lịch, tham quan với những đan xen giữa truyền thống với hiện đại. Đăc biệt, thủ đô Tokyo còn hấp dẫn các du khách bằng những văn hóa ẩm thực đặc sắc cùng với những món ăn ngon được cả Thế giới biết đến.

Món Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn kết hợp giữa vị dẻo thơm của cơm gạo tẻ và vị ngọt thanh của thịt cá tươi sống. Phần cá và cơm trước tiên được đảo chung cùng mù tạt và dầu đậu nành, tiếp đó hỗ hợp được trộn tiếp cùng các loại rau củ khác nhau. Phương thức thưởng thức Chirashi-don của người dân Nhật cũng rất thú vị, trước nhất, người ta sẽ ăn riêng món cơm trộn như vậy rồi sau đó múc thêm một phần nước canh vào trong bát Chirashi-don đó và thưởng thức như một loại canh tuyệt vời. Cùng dùng nhiều món ăn rất tuyệt vời tại nước Nhật Bản với sự đồng hành của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus.

Đặc sản Sushi


Sushi là món ăn được tạo nên từ những miếng cá thơm ngon, được trang trí hấp dẫn với phần cơm bên dưới và phần cá được cho bên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được mùi vị Sushi hấp dẫn và thơm ngon như ở các quán ăn của thành phố Tokyo. Các quan khách đến thăm thủ đô Tokyo đừng quên tận hưởng món đặc sản sushi bổ dưỡng nổi tiếng này nhé.

Món Miso Katsu


Đồ ăn này rất giống với món ăn thịt chiên. Nhiều lát nhỏ được thái tiếp theo chúng sẽ được nhúng vào một bát bột. Lúc mà phần bột bên ngoài thấm đều thì sau đó được cho vào bếp để rán cho tới khi chúng vàng ươm. Trông món này rất là thơm ngon hấp dẫn. Khi dùng chúng thường xuyên ăn kèm với một bát nước sốt đặc biệt tạo nên hương vị rất ngọt vừa cay cay giúp cho món ăn này thật hấp dẫn. Do đó mà nó có tên là Miso Katsu.

Liên hệ phòng bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay du học Anh Venus để có được những chiếc vé máy bay khuyến mãi vô cùng bất ngờ: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét