Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những địa điểm xinh đẹp nhất của thủ phủ nước Nga

Đồng hành với đại lý bán vé máy bay đi Nga , bán vé máy bay đi Nga , trải nghiệm cuộc sống ở thành phố nước Nga - Moskva.

Mátx- cơ - va là thủ đô của nước Nga và là kinh tế, giao thông vận tải, trung tâm chính trị, tài chính, giáo dục hàng đầu . Hình ảnh biểu trưng của thành phố là người kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi bạch mã đang nghênh chiến rồng.



Từng vị khách du lịch đến thăm nơi đây hẳn là sẽ có các sự yêu mến và cảm xúc đặc biệt khi được ngắm nhìn tận mắt vẻ đẹp của những các cung điện sang trọng, những địa danh lịch sử danh tiếng, công trình kiến trúc đồ sộ,... Moscow là một thành phố sâu lắng, gìn giữ gần một nghìn năm lịch sử anh dũng của đất nước Nga.

Du lịch Moscow với đại lý bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay du lịch điểm dừng chân trước hết để các du khách tới tìm hiểu là quần thể viện bảo tàng, thánh đường, quảng trường, cung điện với những phong cách kiến trúc đặc sắc mang nhiều dấu ấn các sự kiện lịch sử nằm ngay giữa lòng thủ đô Mátx- cơ - va.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Đất nước Nga sở hữu tương đối nhiều nhà thờ lớn lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới. Nhà thờ St.Basil's là đại diện tiêu biểu và đặc trưng nhất. Thánh đường St.Basil's tọa lạc bên Quảng trường đó, chung quanh là tám nhà thờ nhỏ, xây bằng vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Các thánh đường đều có mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên những tác phẩm kiến trúc vô cùng đặc sắc.

Điện Kremlin


Tất cả quần thể đó gồm có những nhà thờ, cơ quan chính phủ, cung điện, viện bảo tàng,... Mỗi công trình đều là những thực thể tuyệt vời gắn bó với từng giai đoạn lịch sử của nước Nga. Cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm thủ đô Moscow, trên một ngọn đồi được bao quanh bởi các bức tường gạch cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Ở chính giữa điện là cung điện Amoury, hiện tại là bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày tất cả kỷ vật giá trị của những gia đình hoàng gia thuở xưa các cỗ xe ngựa, khăn choàng nạm trang sức giá trị, mũ miện nạm kim cương,...

Ngoài ra, khách tham quan cùng đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay du học Anh có thể tham dự chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Tất cả nhà ga tầu điện ngầm ở Moscow được lát bằng đá hoa cương với nhiều các phần trang hoàng bằng các kiệt tác hội họa siêu thực.

Để đặt mua vé máy bay giá tốt nhất, hãy gọi tới đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Số điện thoại: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét