Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Tham quan đất nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, các du khách có thể đặt chân đến những vùng đất với các cung điện tuyệt đẹp, những cảnh vật thiên nhiên xinh đẹp những cảnh đẹp thiên nhiên hấp dẫn lâu đài tuyệt đẹp.

Thành phố Nice




Với đặc trưng thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, nhịp sống đầy màu sắc và sôi động, các bờ biển đẹp tạo cho Nice trở thành một trong các thành phố hấp dẫn những vị khách du lịch năm châu hàng đầu. Thành phố Nice đưa đến sự thư thái cho những vị du khách. Những đường phố cổ kính cùng các lối quanh co tạo nên một cảm giác xúc động trong lòng mỗi du khách.

Thành phố Nice là địa điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn như chương trình âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội Carnaval, lễ hội hóa trang,... Những địa điểm du lịch đặc sắc là lâu đài trên đồi, khu phố Vieille Ville. Đến thăm thành phố Nice, du khách sẽ sở hữu các giây phút độc đáo và ý nghĩa cùng của đại lý máy bay,

vé máy bay đi Pháp

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Strasbourg gây dấu ấn mạnh mẽ với những du khách với sự xinh đẹp, lộng lẫy cùng các ngôi nhà nhỏ xinh soi mình dưới những dòng nước trong xanh. Nằm ở phía đông bắc nước Pháp, Strasbourg đã trải qua hàng ngàn năm xây dựng và phát triển. Nơi đây là nơi trung tâm thương mại trọng yếu của nước Pháp và cả châu Âu.

Các điểm đến đặc trưung nhất của Strasbourg gồm có: dãy nhà cổ La Petite France với những nhà cổ khác biệt, Orangerie Park với những cây cam thơm ngọt, trĩu nặng; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc cổ điển, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux tọa lạc ở miền Tây đất nước Pháp, nghiêng mình Garonne xanh trong. Được biết tới nhiều bởi những kiến trúc cung điện độc đáo, các khu di tích cổ , những trung tâm buôn bán nhộn nhịp, các cá tính nghệ thuật riêng biệt. Khi đặt chân đến Bordeaux, những du khách không nên bỏ qua cơ hội thơởng ngoạn rạp hát Grand Theatre - một kiến trúc ấn tượng của thành phố.

Grand Theatre được xem là hình ảnh đại diện cho Bordeaux. Grand Theatre theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những nhấn nhá đặc sắc, làm nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá rẻ đặc biệt, hãy nhanh chóng gọi đến hotline: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét