Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các phong tục chào mừng giao thừa của người dân Mĩ

Cùng mở rộng kiến thức về những tục lệ chào đón năm mới của nước Mĩ với người bạn đường là những chiếc vé máy bay giá tốt của đại lý vé máy bay Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus nhé. Đất nước phát triển này sẽ đón chào các quý khách vô vàn những điều bất ngờ và thú vị.

Diện những trang phục có các sắc màu riêng biệt trong đêm 30 Tết



Vào đêm giao thừa, một tục lệ rất độc đáo xảy ra ở quốc gia Mĩ, người ta chọn lựa những bộ quần áo độc đáo, nổi bật hơn và mang các ý nghĩa đặc biệt về màu sắc. Người ta tin rằng, người nào muốn cầu mong có được địa vị trong dịp năm mới sẽ vận cho mình những bộ đồ có màu bạc. Trong khi đó, người nào đang đợi chờ, kiếm tìm tình yêu và hạnh phúc cho mình sẽ trưng diện các bộ quần áo có sắc vàng. Chào đón giao thừa ở Mỹ cùng vé máy bay đi Mỹ của phòng bán vé máy bay Mỹ Venus, quý vị sẽ lựa set đồ ra sao, sẽ ước mong điều gì ?

Đón mừng khoảnh khắc giao thừa trên quảng trường The Times



Vào khoảnh khắc giao thời thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, hàng nghìn người dân Mỹ tới Times Squares để đón chào giây phút thiêng liêng đó và chia sẻ niềm vui với những người chung quanh. Họ cùng nhau hô vang, countdown những khoảnh khắc sau cùng của năm cũ và chứng kiến sự kiện quả cầu giao thừa lóng lánh chạm đất – đánh dấu cho một sự bắt đầu mới. Ở phút giây đó, tất cả mọi người cùng hô to những lời chúc mừng ý nghĩa nhất trong năm mới và hát ca những bài hát truyền thống. Sau đó, người ta tung các mảnh giấy nhỏ, rực rỡ lên không trung để đón mừng năm mới.

Ăn những món ẩm thực đưa tới may mắn


Bữa cơm cuối năm của người Mỹ không thể vắng mặt các món ăn đươc coi là có thể mang lại những may mắn như bắp cải, cá mòi, mật ong. Cá mòi là tượng trưng của sự thăng tiến và sung túc bởi cá luôn sống thành những đàn lớn và hướng thẳng lên phía trước. Mật ong là món ăn của tiền tài bởi vì thơm ngọt và sắc vàng óng. Có những cách giải thích cho ý nghĩa may mắn của rau cải bắp là loại đồ ăn này có dạng tròn và màu xanh, tương tự với những đồng tiền xu.

Đăng ký vé máy bay Mỹ, vé máy bay du học Anh giá rẻ bất ngờ, hãy nhanh tay gọi đến số máy của đại lý bán vé máy bay Mỹ : (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét