Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Thế giới ẩm thực Vương Quốc Anh

Đến xứ sở của những đồ ăn đặc sản của vương quốc cùng với vé máy bay Anh giá rẻ, vé máy bay Tết 2016 , đặt vé máy bay đi du lịch Anh để sở hữu dịp tận hưởng, trải nghiệm những hương vị đẳng cấp nhất.

Đất nước Anh được khắp thế giới biết tới với những công thức chế biến món ăn tinh tế, riêng biệt. Các món ngon Anh quốc không chỉ mang tới cho các thực khách những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mà đồng thời còn đem tới hương vị của sự tận hưởng.

Trong hàng trăm các món ăn thu hút của vùng đất này, các quý vị hãy nhớ nếm thử mùi vị các món ăn tuyệt vời sau đây:

Đặc sản bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là niềm hãnh diện của nền ẩm thực Anh quốc với hương vị tuyệt vời, không ai có thể làm ngơ. Bánh được làm bởi những phần thịt cừu thơm ngon nhất, chất lượng nhất. Để có được loại bánh Shepherd tuyệt nhất, thịt cừu sẽ được xay mịn. Món bánh đặc sản này hay được thưởng thức cùng nước sốt, salad, thịt băm. Còn nữa, phủ trên mặt của bánh là lớp khoai nghiền với vị giòn, màu vàng tươi, rất thơm ngon, tạo ra diện mạo rất độc đáo cho món bánh.

Đồ nướng Cornish


Chả nướng Cornish bắt nguồn ở Cornwall với tên gọi Cornish là một đặc sản mà các bạn nhất định phải ăn thử khi du lịch quốc gia Anh cùmg với vé máy bay Anh, vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ , đặt vé máy bay đi du lịch Anh . Đặc sản bánh đặc biệt này được nấu từ những loại thành phần gồm có rau cải Thụy Điển, thịt bò, khoai tây, hành tây. Món bánh là một bữa ăn ăn buổi trữa, rất được ưa thích bởi người dân Anh.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác hết sức được yêu mến ở đất nước Anh. Món ăn này được nấu từ các thực phẩm quan trọng là thịt lợn nghiền và nhiều loại thảo mộc, gia vị khác. Đồ ăn kèm phổ biến nhất với đặc sản Cumberland là khoai tây đánh nhuyễn. Cùng với đó, thực khách cũng nên thưởng thức đồ ăn này cùng mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt vé máy bay đi du lịch Anh giá ưu đãi đặc biệt, hãy gọi đến hotline: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét