Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Vé máy bay du lịch Đức ưu đãi hot

Cùng trung tâm Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn độc đáo nước Đức.

1. Xúc Xích




Điểm lại những món ăn ngon trong số lượng lớn các món ngon đa dạng nước Đức người ta thường nghĩ đến những chiếc xúc xích thơm phức béo ngậy. Món ăn này đã thu hút số lượng lớn lữ khách trên toàn thế giới và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu với số lượng lớn. Do gần như mỗi vùng đều có công thức làm xúc xích riêng. Lượng xúc xích tại Đức có hơn 200 loại xúc xích với các nguyên liệu rất đa dạng như thịt heo, thịt bê, óc heo vì vậy mùi vị và hình thức rất khác nhau. Các thực khách có thể nếm thử món xúc xích trắng ở bavaria với rau mùi tây, hành hay món xúc xích Chipolât được nướng trên than hồng đến nỗi vừa nhìn bạn đã thấy thèm. Bên cạnh đó còn có xúc xích ở các địa phương khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi vùng là một loại xúc xích đại diện cho từng vùng ở nước Đức xinh đẹp.
Người ta có thể nếm thử món xúc xích vào các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn cùng với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích tuy nhiên hầu hếtcác loại xúc xích đều có một điểm chung là các bạn có thể tìm được xúc xích khắp mọi nơi ở nước Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Món giò heo ăn với bắp cải muối chua món ngon nổi tiếng nhất trong số các món ngon ở Đức. Món ăn này thường xuyên có mặt trên bàn ăn của người bản địa mà vị ngon của món ăn này còn hấp dẫn rấtnhiều các quốc gia lân cận.

Bắp cải muối thông thường được ăn chung với xúc xích và các món quay, chiên nhưng bổ dưỡng nhất khi ăn cùng với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn cùng với cải thảo ướp mặn sẽ đưa các thực khách trải qua mọi nấc thang tinh túy của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không chỉ là thức uống nổi tiếng ở Đức mà còn là ngành công nghiệp nước giải khát có tầm quan trọng ở Đức. Đức là nhà sản xuất bia đứng thứ hai toàn thế giới với trên 1.600 hãng bia và trên 1000 loại bia khác nhau.

Ở Đức với 2 ngày lễ hội bia hấp dẫn hàng triệu người là lễ hội Oktoberfest và lễ hộiCanstatter Volkfest. Lễ hội bia tại Đức cùng thức uống hấp dẫn này không chỉ gói gọn trong nước Đức mà đã phổ biến toàn thế giới và ngày nay trở thành nét văn hóa độc đáo nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay du học Đức

được đặt mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Gọi số điện thoại để đặt mua vé máy bay Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét