Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chuẩn bị hành trang thông tin du lịch đất nước Anh

Venus - đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh chuyên phân phối vé máy bay ưu đãi lớn, dịch vụ vé luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho các bạn.

Số máy : 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hay 04.85855572



Cẩm nang thông tin tham quan - du lịch nước Anh dành cho khách du lịch:
Anh quốc có thành phố thủ phủ là thành phố London diễm lệ. Nước Anh thuộc Tây Bắc của châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân lớn nhất trong Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Quốc gia Anh hùng cường là trung tâm văn hóa, chính trị, kinh tế thiết yếu của Thế giới . Đất nước này là nguồn gốc của ngôn ngữ quốc tế - Tiếng Anh.

Văn hóa ẩm thực quyến rũ nhất nước Anh
Nhắc đến nền ẩm thực Anh, chúng ta không thể bỏ qua các món ngon nổi tiếng như: các loại bánh thơm ngon : cottage pie , bánh shepherd's pie, Cornish pasty, bánh steak and kidney pie,... Du lịch ở đất nước Anh hiện đại cùng phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh , quý vị đừng bỏ qua cơ hội nếm thử những thực đơn hết sức mới lạ và quyến rũ này nhé. Đất nước Anh có những đặc sản mang hương vị truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm bánh pudding của vùng I-oóc-sai dùng kèm với sốt hết sức thơm ngon, thịt gà, bò hay thịt cừu ăn cùng với nhiều loại rau củ đa dạng.



Những khu đô thị và thành phố lớn tại nước Anh.




Nước Anh sở hữu những thành phố lớn: Manchester, Nottingham, London, Liverpool,... Các khu đô thị náo nhiệt nhất: Nottingham, Đại London, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Đại Manchester,,...

Khí hậu và thời tiết
Đất nước Anh thuộc vùng ôn đới. Những tháng có nhiệt độ thấp nhất là tháng 1 cho đến hết tháng 2, thời điểm có mức nhiệṭ lớn nhất là khoảng tháng 7. Những tháng có nhiệt độ vừa phải, thời tiết thoải mái, không có mưa nhiều và phù hợp nhất để quý khách hàng liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ để book vé máy bay đi vui chơi là các tháng: 9, tháng 6, tháng 10, tháng 5.

Để mua vé máy bay du học Anh khuyến mãi siêu đặc biệt quý vị có thể dùng dịch vụ hàng không của: China southern airlines, Korean Airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Eva Air, Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét