Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét ấn tượng của mùa thu tại Nhật Bản

Những chiếc vé máy bay du học Nhật giá đặc biệt của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật là cánh cổng tốt nhất dành cho quý khách hàng để đặt chân tới vương quốc hoa anh đào, thưởng lãm những cảnh đẹp tự nhiên quyến rũ nhất.

Cảnh tượng tự nhiên mùa thu mang đến cho các bạn những ký ức cực kỳ đáng nhớ. Khoảng từ tháng 9 cho đến tháng 11 thường niên là khoảng thời gian hoàn hảo để các bạn ghé thăm những miền đất của quốc gia Nhật Bản. Suốt mùa thu, mỗi con phố Nhật Bản đều được nhuộm sắc vàng đỏ của cây lá mùa thu.

Những điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ khi ghé thăm với Nhật Bản:

Rikugi-en xinh đẹp



Công viên Rikugi-en là một công viên lớn với nhiều hàng cây xanh, nằm ở thủ đô của Nhật Bản được xây dựng từ năm 1702. Công viên Rikugi-en đẹp và thu hút bởi những cây cầu uốn lượn, những hồ nước trong xanh, các rừng cây chuyển màu. Mùa thu là lúc Rikugi-en tràn ngập sắc đỏ vàng của những cây lá phong, đó cũng chính là thời gian lý tưởng để chúng ta ghé thăm đất nước Mặt trời mọc cùng đại lý bán vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Quý khách có thể thưởng lãm nét cuốn hút của Rikugi-en ngay giữa lòng thành phố Tokyo.

Du ngoạn ở sông Hozu



Sông Hozu là một dòng sông tuyệt đẹp thuộc ở hướng Tây của thủ đô xưa kia của Nhật. Khi du lịch nơi đây, du khách đừng lỡ qua cơ hội được ngồi trên con thuyền nhỏ xinh, thả trôi theo dòng sông Hozu ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của các khu rừng lá phong đẹp tới choáng ngợp. Cứ độ tháng 9, tháng 10, sông Hozu có vẻ như đặc biệt hơn rất nhiều.

Ngôi làng Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, Nhật Bản, Hida Takayama xưa kia vốn dĩ là một thị trấn xung quanh thành cổ chính vì thế khi đến nơi đây du khách sẽ tưởng chừng như đang lạc vào quá khứ với các căn nhà xưa cũ với các đồ ăn truyền thống đặc sắc. Ngoài ra những công trình chùa chiền nằm giữa cảnh vật thiên nhiên nhiều màu sắc nhất định là một địa điểm ghé thăm tuyệt vời dành cho bạn.

Gọi ngay tới số máy của đại lý bán vé máy bay Nhật, vé máy bay du học Anh để đặt vé máy bay giá ưu đãi nhất nhất: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét