Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nét thu hút của nghệ thuật ẩm thực Vương quốc Anh

Phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay đi Anh Venus chúng tôi xin gửi đến các quý bạn đọc những đặc sản ẩm thực nổi tiếng nhất tại nước Anh. Chúc các bạn có thêm những hiểu biết bổ ích và có dịp thưởng thức những món ẩm thực thơm ngon ấy khi tới với đất nước Anh nhé.

Cùng những chiếc vé máy bay đi du học Anh giá rẻ, tìm hiểu những đặc sản ẩm thực tuyệt ngon của Anh quốc quý vị nhé:

Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn với khoai tây rán


Thức ăn cực kỳ giàu dưỡng chất này cũng rất phổ biến và được yêu thích trên những quốc gia khác như: Hoa Kỳ, Niu Di lân, Nam Phi, Ốt-xtrây-lia,... Nếm thử món này, những thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy hương vị ngọt thơm, quyến rũ của loại cá tươi được hòa quyện vừa vặn với các hương liệu, vị khó cưỡng của khoai tây chiên giòn rụng. Thực sự đây là một món ẩm thực tuyệt vời, một sự đón tiếp đáng yêu dành tặng những vị khách du lịch của đất nước Anh. Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây rán là món ăn mang nét riêng của Anh. Đồ ăn hấp dẫn này còn được ăn cùng đậu nghiền và sốt tác - ta.

Mứt cam (Orange marmalade)



Mứt cam không chỉ được làm từ cùi, ruột và vỏ cam. Orange marmalade được ăn với món bánh mì vào bữa sáng, được sử dụng để làm bánh hay nấu ăn... Mỗi miếng mứt là sự kết hợp thú vị của những hương vị: chút vị thơm nồng từ vỏ cam, chút vị ngọt hòa quyện vị chua , lúc tan nhẹ trên đầu lưỡi, khi lại giòn giòn của cùi.

Quý vị hãy truy cập vào hệ thống trang web của phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để đọc nhiều hơn về nghệ thuật ẩm thực của tất cả các đất nước nhé.

Bánh Pudding


Nhắc đến ẩm thực đất nước Anh, sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến món bánh Pudding, gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Món bánh đặc sản Pudding sẽ là một chọn lựa hoàn hảo dành cho các bạn khi đến thăm nước Anh tươi đẹp . Pudding khá dễ làm, vị bánh ngọt ngào, thơm mềm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Pudding có nhiều loại: pudding cuộn nhân mứt ,…

Đặt mua vé máy bay du học Anh ưu đãi khủng, hãy liên hệ với phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay du học Anh  Venus ngay nhé.

Tổng đài: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét