Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Văn hóa ẩm thực ở quốc gia Pháp

Khám phá những thông tin, kiến thức độc đáo về nghệ thuật ẩm thực nước Pháp cùng đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ Venus để giúp chuyến tham quan của bạn thêm phong phú.

Đặc sản thịt nhồi Quenelle de Brochet của xứ Lyon




Đặc sản hấp dẫn các du khách bởi mùi vị thơm ngon được kết hợp giữa phần thịt giàu đạm, hài hòa với phần sốt sánh mịn. Khi nếm thử đặc sản ẩm thực này, người dân Pháp sẽ dùng với rượu vang nho trắng hoặc đỏ. Món ăn này có vẻ ngoài tựa như một loại xúc xích nhưng phương cách chế biến đặc sản này rất công phu. Là món ăn thôn dã của miền Lyon bởi hương vị gần gũi, phóng khoáng, thịt nhồi rất được ưa thích và có mặt rộng rãi ở quốc gia Pháp. Người đầu bếp bao phủ lớp cá brochet bằng một màng áo mỏng bên ngoài, đươc trộn từ bơ, bột mỳ, trứng, sữa. Để hoàn thành, đặc sản này được rưới lên bằng một loại sốt đặc trưng với thành phần chủ yếu là tôm.

Thưởng thức món thịt hầm ở vùng Languedoc



Món ăn bổ dưỡng, thơm ngon này còn đóng góp vào chiến tranh vệ quốc của người Pháp. Lịch sử kể lại rằng, những người dân trong vùng đã cố gắng dùng tất cả các thực phẩm mà họ có được để hoàn thành thành một bữa ăn bổ dưỡng, giúp cho các người chiến sĩ có sức lực để chiến đấu và có được thắng lợi trong chiến tranh với thực dân Anh. Món thịt hầm Cassoulet được chế biến từ những thực phẩm bao gồm conflit vịt, xúc xích, đậu trắng, thịt heo được hầm nhừ trong nhiều giờ. Món ăn này được đánh giá là kết tinh của sự khéo léo, kiên nhẫn, tỉ mỉ của con người Languedoc.

Các món bánh hấp dẫn của miền Brittany



Loại bánh của Brittany có vị béo ngậy của sữa lên men homemade, vị thơm ngọt của nấm, thịt xông khói, kem. Bánh kếp và bánh galett là 2 loại bánh độc đáo ở vùng đất Brittany cùng với những mùi vị thơm ngon và khác biệt. Hai món bánh này giúp gợi lại những món ăn bình dị của những vùng quê Tây nước Pháp. Món bánh crepe của miền đất này có các mùi vị rất riêng biệt. Galett là một phiên bản khách của bánh crepe được làm ra từ nguyên liệu chủ yến là bột lúa mì đen. Loại bánh này có vị mặn, xốp, rất giòn, làm thành một hương vị thơm ngon và rất được ưa chuộng ở Pháp quốc. Không nên bỏ qua dịp được nếm thử món ăn quyến rũ này khi tới nước Pháp với phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp giá rẻ Venus nhé.

Phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay du học Anh Venus
SĐT: 04.85855572 / 0914.642.785 / 04.62733568

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét