Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những thành phố náo nhiệt nhất của Mỹ

Trải nghiệm cuộc sống tại nước Mỹ cùng những chiếc vé máy bay đi du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để khám phá những vẻ đẹp rất đặc biệt của các phố thị lớn thu hút những khách tham quan như thành phố San Francisco, Los Angeles , thành phố New York, thành phố Miami,...

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được biết đến nhiều với hai địa danh du lịch, tham quan nổi tiếng : bãi biển xinh đẹp Venice , vườn điện ảnh Hollywood. Trung tâm điện ảnh Hollywood mê hoặc người ta bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và sức hấp dẫn của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Trái ngược với Hollywood, bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với nét đẹp duyên dáng và lối sống phóng khoáng. Tới đây cùng phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay Mỹ giá rẻ ta sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thư thái.

Thành phố Big Apple New York



Nói tới thành phố New York, chúng ta thường nhớ ngay đến tòa nhà cao tầng Empire State, tượng Nữ Thần Tự Do, những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, dãy phố Wall năng động,... Bất cứ vị khách tham quan đến thăm nơi đây cũng hứng thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union , choáng ngợp với sự lộng lẫy của quảng trường Times Square, cảm giác đậm nét với hình ảnh những nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Tất cả những nét độc đáo ấy tạo nên một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất khác mà ta chỉ có thể tìm được ở thành phố New York.

Bờ biển Miami



Cuộc sống ở thành phố Miami được ví với một giai điệu với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển Miami đầy tràn ánh nắng, thu hút nam thanh nữ tú từ mọi miền, cho đến những trạm cứu hộ cũng được xây dựng một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng ngời với các ngọn đèn nê - ông đủ màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

Thành phố San Francisco



Và những ngày thời tiết tốt, người ta sẽ chạy bộ trong công viên Golden Gate, nhởn nhơ hít hà không khí tươi mát trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng của thành phố Los Angeles - cầu Golden Gate. Những ngày thời tiết không tốt lắm, du khách lại có thể đi du lịch trên loại phương tiện truyền thống đặc trưng cho Los Angeles này - xe điện hay theo một tour dạo quanh thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc của thành phố. Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Anh để trải nghiệm các vẻ đẹp rất riêng tại San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau.

Liên hệ mua vé máy bay ưu đãi siêu lớn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét