Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Đức cùng giá khuyến mãi nhất

máy bay Venus luôn dành tặng các quý vị các chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi lớn, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu quý khách .
Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá thế giới ẩm thực đất nước Đức: các đồ ăn thức uống đặc trưng, những phong cách ăn uống đặc trưng của cư dân nước Đức nha.


Nước Đức ở giữa ở Châu Âu đồng thời là đất nước giao thoa bởi các nền văn hóa do vậy nền văn hóa tại đây vô cùng đa dạng với nhiều điều có nét riêng. Ví dụ như là phong cách ẩm thực tuyệt vời hãy đồng hành những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

mở rộng thêm hiểu biết về những đặc sản ngon tuyệt ở đất Đức :

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi thưởng thức nét ẩm thực của đất nước Đức không nên không trải nghiệm xúc xích Đức món ăn cuốn hút du khách trên thế giới. Xúc xích được công nhận xem là linh hồn của phong cách ẩm thực đất nước Đức,vì mùi thơm ngon từ món xúc xích Đức hòa cùng cùng hương men của các chum bia tươi thơm ngon đã giữ chân rất nhiều thực khách đến du lịch nơi đây.
Thành phần chính của món xúc xích Đức là mỡ động vật xay, thịt bê, óc heo, thịt lợn, thịt bò hòa trộn cùng với nhiều loại gia vị bột cà ri, ngũ vị hương, mù tạt...Nhưng các vùng khác nhau sẽ có cách chế biến điểm đặc biệt về cách làm và pha trộn gia vị. Người bản địa Đức thường dùng kèm xúc xích với khoai tây rán, bánh mỳ tròn, cải bắp muối chua hoặc đơn giản là chiên khi ăn thêm mù tạt, nước sốt cà chua, tương ớt.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong những đồ ăn được dùng mọi ngày của người dân Đức. Hiện tại có khoảng 600 hình dạng khác nhau nhưng có 3 món chính: bánh mì xám, bánh mì đen, bánh mì trắng. Người Đức hay thưởng thức kèm cùng với bơ, pho mát, mứt, xúc xích, rau củ. Bánh mì tại Đức được làm từ những loại hạt như: hạt yến mạch, hạt mè, hạt hướng dương. Có thể xem bánh mì là tiêu biểu cho nét ẩm thực ở Đức. Bánh mì là món ăn mộc mạc nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Tại đất nước Đức một trong các lễ hội quy mô lớn nhất được tổ chức mỗi là lễ hội bia Oktoberfest hấp dẫn hàng trăm nghìn khách du lịch tham dự. Lễ hội Oktoberfest ở nước Đức không chỉ thu hút ở phạm vi trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã trở thành đặc trưng văn hóa của nước này. Bia Đức luôn được ưa chuộng vì nó luôn phải yêu cầu các tiêu chuẩn phức tạp trong suốt quá trình chế biến ra sản phẩm. Một số loại bia Đức bạn nên thưởng thức như Bitburger, Kellerbier, Kristallweizen, Zwickelbier.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

..: Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Asiana Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét