Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi đặc biệt

máy bay Venus luôn luôn phân phối các chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… ưu đãi hot, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh phục vụ các quý khách hàng.
Hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các bạn tìm hiểu những điểm du lịch thu hút của các bờ vực cuốn hút của nước Mỹ. Ngoài những đô thị sầm uất nước Mỹ còn cuốn hút khách du lịch bởi những khung cảnh tự nhiên rất đẹp như Đại Vực ở khu vực cao nguyên Colorado, Vùng Vực Bryce, Vùng Vực Upper Antelope.

Đại Vực tại khu vực cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong số vùng thu hút nằm ở miền Tây Nam ở nước Mỹ. Diện tích của khu vực cao nguyên Colorado hơn 337 nghìn km vuông. Tại đây mang trong mình các cảnh quan độc đáo chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài khoảng 450 ki-lô-mét. Khoảng cách từ vị trí cao nhất tại Vực tới điểm thấp nhất khoảng 1,9 km. Nơi đây có những núi đá sắp xếp thành hai hàng dài. Vào khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh nắng chiếu xuống tại đây giống như tấm thảm tôn lên vẻ đẹp kỳ vĩ của vùng này. Tại buổi chiều hoàng hôn xuống cũng là thời gian thích hợp để ngắm cảnh đẹp của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope nằm tại khu vực Navajo nằm ở bang Arizona. Tại đây có nhiều chuỗi hang động dưới sự tác động của nước mưa bào mòn. Thời điểm đẹp nhất để được nhìn là vào mùa hạ mỗi năm. Lúc trời tỏa ánh nắng xuống hang rực sáng thế giới của đá huyền ảo, lung linh, tráng lệ, lộng lẫy. Khách du lịch sẽ được lọt vào vào trong thế giới cổ tích. Mỗi năm ở đây hấp dẫn hàng trăm nghìn du khách tập hợp tại đây để có được các tấm ảnh tuyệt phẩm của kỳ quan thiên nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực Bryce nằm khu vực hướng Tây Nam tại tiểu bang Utah. Vực thu hút bởi những khối đá trông như các cây cột. Vực Bryce có tên được gọi theo tên của một chuyên gia thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vực Bryce đã được chứng nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực ở nơi có chiều cao hơn 2700 m so với mực nước biển. Mỗi năm Vực có khoảng 200 ngày có nhiệt độ thấp hơn 0 độ C. Bởi nhiệt độ thấp nên khi nước đóng đá trong các kẽ đá hình thành các vệt nứt trên mặt đá. Các vệt nứt to dần và tạo nên những tảng đá có hình dạng kỳ lạ.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Asiana Airlines, Air France, Vietnam Airlines, Japan Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét