Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi Nga cùng giá đặc biệt nhất

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi chuyên đưa tới các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

… ưu đãi khủng, hành trình bay tốt nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý vị.
Kỳ này, phòng vé máy bay Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành các vị khách du lịch tìm hiểu về nét đẹp của ẩm thực đất nước Nga xinh đẹp: các món ngon truyền thống, những phong cách ẩm thực mới lạ của người Nga nhé.
Nền ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của các phong cách ẩm thực Phương Tây. Những loại thức ăn với thành phần chính hoa quả rừng, cá, thịt rừng được dùng nhiều trong bữa ăn mỗi ngày cùng với những đồ ăn chính là ngũ cốc. Những đồ ăn được làm từ thịt heo, thịt gà, thịt gà với món canh được nấu từ rau cũng không thể thiếu trong những bữa ăn tại Nga.

Bánh mì




Là một món ăn thường có trên bàn ăn mỗi ngày của Nga. Không những vậy bánh mì ở Nga còn có ý nghĩa lớn là người dân nước Nga luôn mang món bánh mì và muối để đãi cho các vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì món bánh mì đen là loại mà người Nga thường hay sử dụng thường ăn kèm với thịt heo, bơ, thịt bò, mứt.

Cá Hồi & Trứng




Trứng cá hồi và cá hồi là một món ăn đã được người dân Nga sử dụng rất sớm trong những đồ ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá đen, trứng cá đỏ, trứng cá vàng. Sau khi được lấy ra từ bụng cá hồi sẽ được bảo quản cẩn trọng và được ướp với muối và phân loại cẩn thận. Người ta phân theo hình dạng và độ béo của trứng .

Rượu Vodka




Người dân Nga vô cùng tự hào về rượu Vodka là một thức uống đặc trưng đất nước Nga. Hầu hết người Nga chắc chắn cho là một loại cồn tinh khiết không màu, không vị, không sắc. Họ sử dụng rượu Vodka để giữ ấm cơ thể vào các ngày mùa đông lạnh lẽo. Thành phần chính để làm rượu là khoai tây và các loại ngũ cốc để lên men.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

, Pháp..: Nippon Airways, China Airlines, Korean Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, Singapore Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét