Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Đồng hành cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá tốt nhất cảm nhận thế giới những đặc sản nức tiếng của Mỹ năng động các bạn nha.



Cùng với các công trình thế kỷ hoành tráng, cảnh sắc thiên phú mỹ miều thì nghệ thuật ẩm thực nước Mỹ cũng góp phần hấp dẫn khách du lịch quốc tế. Quý khách còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ tới đại lý máy bay Venus để tham gia những hành trình trải nghiệm ẩm thực bổ dưỡng với tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi lớn.

Số điện thoại liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Các đặc sản ẩm thực của nước Mỹ

Món ăn Falafel
Falafel – món khai vị được nấu từ đậu xanh, tỏi, dầu ô liu, vừng và nước chanh,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn ngon lành này có cách thức chế biến vô cùng đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn với các nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành các viên vừa ăn và cho rán vàng giòn. Với chỉ một vài bước dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để bạn nếm thử. Món ăn này thực sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một lựa chọn chính xác cho các du khách.



Bánh Pizza của Hoa Kỳ
Những thành phần làm nên món ăn hấp dẫn này gồm có: phô mai, cà chua, bột mỳ cùng những loại thực phẩm tươi ngon như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm , dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa quyện thú vị này mang tới mùi vị tuyệt vời, làm du khác không thể quên. Pizza là đặc sản được các người dân Mỹ cùng với các du khách quốc tế ưa thích nhất.

Món cuốn Burrito
Bánh cuốn Burrito – bánh cuốn có nhân là thịt bò, gạo hoặc là đỗ. Ngoài những loại thực phẩm chính đó, burrito còn có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, thịt bò, lợn, gà,... Và cuốn tròn lại để ăn. Burrito này là sự hòa trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

của các hãng hàng không : Asiana Airlines, Eva Air, Air France, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét