Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hà Lan cùng ưu đãi đặc biệt

Venus chúng tôi chuyên cung cấp các chiếc vé máy bay Hà Lan,

Vé máy bay đi Mỹ giá tốt

… giá hấp dẫn nhất, hành trình hợp lý nhất, trợ giúp mua vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu quý vị.
Du lịch tới nước Hà Lan – nơi của các chiếc cối xay gió khổng lồ và những vườn hoa tulip rất rực rỡ hay hệ thống kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Ngoài ra người dân của xứ sở cối xay gió rất vui vẻ và rất mến khách và là nơi rất có nền văn hóa lịch sử phong phú gồm có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được biết đến rất đông đảo du khách nội địa và quốc tế.
Trong bài viết lần này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ đồng hành với các vị khách tham quan Trải nghiệm các nơi du lịch cổ kính tại nước Hà Lan.

Làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tận mắt thăm thú nhiều chiếc cối xay gió chầm chậm quay tại cạnh bờ sông Zaanse Schans cách thủ đô Amsterdam khoảng nửa tiếng ngồi trên xe bus. Giờ đây trong làng Zaanse Schans còn 13 chiếc cối xay gió trong số đó có 6 chiếc lâu đời nhất khoảng 300 tuổi.


Các cối xay gió này có mục đích rất quan trọng người dân Hà Lan. Người Hà Lan rất hãnh diện về những chiếc cối xay gió đã hình thành nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không những thu hút du khách vì các chiếc cối xay gió khổng lớn hay nhiều ruộng hoa tulip rực rỡ mà tại đây còn cuốn hút hàng triệu du khách mỗi năm bởi mạng lưới kênh rạch chằng chịt tại thành phố Amsterdam.


Mạng lưới kênh đào của Hà Lan được xây dựng khoảng thế kỉ thứ 17 với 3 kênh chính là Keizersgracht, Prinsengracht, Herengracht, với hệ thống kênh rạch này đã hình thành lá chắn vững vàng bảo vệ thành phố khỏi sự xói món của dòng nước biển. Mạng lưới kênh đào đã được UNESSCO lựa chọn là Di sản thế giới vào năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được cho là một biểu tượng ở đất nước Hà Lan. Hoa Tulip được trồng vô cùng dày ở vườn Keukenhof. Keukenhof được coi là vườn lớn nhất thế giới và diện tích khoảng 30 ha. Cùng hàng trăm nghìn bông hoa đẹp tuyệt vời sẽ tạo cho du khách vẻ đẹp tuyệt vời và hấp dẫn


Ở đây có những con suối chảy rì rào, các hồ nước thơ mộng và những tán cây với mức cao thấp không giống nhau hòa lẫn với những khóm hoa Tulips, Hyacinths, Dahlias, Daffodils, Lilies, Begonias sẽ tạo thành ở vườn hoa Keukenhof một điểm hấp dẫn mà không nơi nào trên toàn hành tinh có thể so sánh được. Ngoài ra, tại đây có các đoạn đường đi mòn với những tượng bằng đồng nhỏ bé biểu tượng của tình yêu và các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây ở phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có diện tích khá rộng lớn. Tại vườn có khá nhiều khu nguyên sinh mà con người vẫn chưa bước chân tới và những đồi cát, cao nguyên xanh thẳm. Nổi bật tại vườn quốc gia có viện bảo tàng Kroller là điểm trưng bày những kiệt tác nghệ thuật của họa sỹ nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không cung cấp

Vé máy bay du học Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Nippon Airways, Korean Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét