Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc cùng giá ưu đãi nhất

Kỳ này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với quý vị tìm hiểu về độc đáo ẩm thực xứ Hàn: các món ẩm thực đặc biệt, những nghệ thuật ẩm thực thú vị của người nước Hàn nhé.

Đại lý vé Venus chúng tôi chuyên cung cấp các loại vé máy bay Hàn Quốc,… ưu đãi hot, thời gian bay tốt nhất, trợ giúp mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.

Cùng các tấm vé máy bay Hàn Quốc,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Mở rộng thêm vốn hiểu biết về những món ăn ngon tuyệt ở Hàn quốc :


Đặc sản Kimchi truyền thống của Hàn quốc




Có nhiều người khi nghĩ đến nước Hàn Quốc sẽ hình dung ngay về món kim chi, Kimchi là một trong những món ăn đặc biệt và hấp dẫn chỉ có thể tìm thấy ở đất nước Hàn Quốc. Kimchi là một trong nhiều món ăn hàng ngày thú vị của ẩm thực xứ Hàn. Món Kim chi ra đời vào thế kỷ thứ 7 bắt đầu từ một loại rau cải muối và tới ngày nay đã có nhiều loại cải đa dang. Nguyên liệu dùng để chế biến kim chi gồm: củ cải, tỏi, cá mực, Cải thảo, Ớt, hành,sò, muối ăn, các loại hải sản khác, gừng, đường, tôm. Món ăn Kim chi được công nhận là một trong năm thức ăn tốt cho sức khỏe nhất trên toàn thế giới. Kim chi được dùng với nhiều độ đậm gia vị khác nhau nó thường được để trên một cái đĩa phẳng. Kimchi là một thức ăn không thể không có trong bữa ăn gia đình của người dân đất nước Hàn Quốc, nó là niềm hãnh diện của người dân về ẩm thực đa dạng ở xứ Hàn. Kim chi đem đến mùi vị rất khác biệt đối với những thực khách.


Món Cơm trộn Bibimbap




Những đất nước có đồ ăn fastfood nổi tiếng như sandwich ở Anh , hamburger và xúc xích ở Đức thì với người dân xứ Hàn thì là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn Bibimbap là một trong các món ăn được ưa chuộng nhất ở xứ Hàn. Bibimbap xuất hiện tại tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn vào khoảng những năm 1800. Thông thường nguyên liệu làm Bibimbap là: các loại rau, trứng, cơm trắng, thịt. Điều đặc biệt của món cơm trộn chính là pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau diếp, rau bina, cà rốt, dưa chuột thái nhỏ, màu vàng của trứng rán và thịt bò thái nhỏ ướp gia vị. Mọi thứ được trộn chung với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi thưởng thức. Thưởng thức món ăn này, quý khách sẽ thấy được vị thơm ngọt, cuốn hút của các loài thịt được hòa quyện tuyệt đối vừa vặn với những loại gia vị, mùi khó cưỡng của những lát trứng chiên giòn rụng. Quả thực đây là một đặc sản thơm ngon, một lời chào dành tặng những du khách của quốc gia xứ Hàn.


Món thịt nướng đặc sản Bulgogi




Nói đến nghệ thuật ẩm thực quốc gia xứ Hàn, chúng ta không thể bỏ qua Bulgogi truyền thống, gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Cùng Kimchi Bulgogi là món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực đặc biệt của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được tẩm sốt đậu nành, tỏi, dầu vừng, đường, hành xanh, tiêu đen sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn mềm, thơm ngon, đậm đà và mang một hương vị riêng mà bất cứ ai trong số chúng ta cũng có thể cảm thấy được.Món thịt nướng truyền thống Bulgogi sẽ là một lựa chọn ngon tuyệt dành cho các quý khách hàng khi đặt chân đến quốc gia nước Hàn Quốc tươi đẹp đấy nhé.

Đăng ký vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh giá đặc biệt nhất, hãy liên hệ với phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài đại lý vé Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét