Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Italia cùng ưu đãi khủng

Venus luôn dành tặng các quý khách hàng các chiếc vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi khủng, hành trình bay thích hợp nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách .
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá nghệ thuật ẩm thực nước Anh: các món ẩm thực truyền thống, những phong cách thưởng thức ấn tượng của người dân Italia nhé.
Italia không những nổi tiếng bởi nền công nghiệp thời trang nổi tiếng với các thương hiệu thời trang đặc sắc mà khi nhắc về người Ý người ta sẽ hình dung đến phong cách ẩm thực thú vị hãy cùng những vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá những món ăn thơm ngon tại Italia :

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người dân Italia


Chiếc bánh pizza đầu tiên được ra đời từ năm 1889 ở thành phố Napoli. Pizza là tiêu biểu nhất cho phong cách ẩm thực hòa trộn thú vị của lớp vỏ bánh không dày quá được nướng đều có mùi vị rất thơm ngon và giòn. Trùm ở bên trên đó là một chút pho mát vàng ươm và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Bình thường những loại chính là pizza hải sản, pizza thịt viên, hoa quả, xúc xích, thịt dăm-bông. Ngày nay Pizza đã công nhận là biểu tượng của phong cách ẩm thực hấp dẫn và được ưa thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - thành phần nấu nướng hoàn hảo


Ngoài Pizza, người dân ở đất nước Ý cũng vô cùng vinh dự bởi món Pho mát. Pho-mát đã trở thành món được ưa chuộng mọi nơi trên thế giới. Italia là đất nước có thể tạo rất nhiều loại pho mát khác nhau như pho mát mozzarella được sử dụng để làm những món nướng, những món đút lò, pizza hảo hạng. Hoặc như asiago làm bởi sữa bò nguyên chất của vùng thung lũng Dolomite thường dùng để dùng chung với bánh mì hoặc mỳ Ý.


Pho-mát từ nước Ý thường sử dụng như phụ liệu cho nấu nướng hình thành sự hòa trộn hoàn hảo trong vì mùi vị béo. Pho-mát đã đưa nền ẩm thực của Ý đi sâu vào lòng thực khách ở toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét