Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh với ưu đãi lớn

Đại lý vé Venus chúng tôi luôn phân phối những loại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… ưu đãi đăc biệt, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí. Venus luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những yêu cầu của quý khách .
Vương quốc Anh – nơi của sự thân thiện, lòng mến khách, và là nơi vô cùng phong phú về văn hóa và lịch sử. Những có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera nổi tiếng rất đông khách du lịch trong nươc và quốc tế. Ngoài ra nước Anh quốc nổi tiếng cả thế giới cùng bóng đá và các đội bóng nổi tiếng và mỗi năm có giải đấu vô địch quốc gia tuyệt vời nhất hành tinh.
Ngày hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách tham quan tìm hiểu về nhiều điểm du lịch đẹp ở nước xương mù.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thành phố London ở Anh quốc, bạn luôn tưởng tượng tòa tháp đồng hồ Big Ben - chiếc đồng hồ lớn nhất trên thế giới và có tuổi khoàng 150 năm. Nằm sâu trong tháp có quả chuông nặng. Một ngày cứ 4 giờ đi qia. Chuông sẽ vang một hồi chuông vang vọng. Tại lúc chào đón năm mới đến tại đất nước sương mù, tháp đồng hồ Big Ben là địa điểm tập trung rất hấp dẫn những người dân nước Anh và những khách du lịch quốc tế đến chúc mừng năm mới, ca hát, vui chơi, nhảy múa

2. Bức tường Hadrian




Bức tường Hadrian được người La Mã hoàn thành có mục đích bảo vệ thuộc địa Britannia chống các dân tộc ở Scotland. Bức tường dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland đến biển Bắc. Hadrian được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và hoàn thành 6 năm sau đó dưới sự giám sát của vua La Mã Hadrian. Bây giờ chỉ còn lại một số đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Warwick được xây bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, Lâu đài Warwick được xây dựng lại bằng đá. Qua giao tranh ác liệt, phía bên ngoài tại lâu đài được xây dựng chắc chắn hơn. Vào năm 2001, Warwick được Bộ du lịch Anh đưa vào danh sách những tòa công trình kỷ niệm hàng đầu của đất nước Anh quốc

4. Hồ District




hồ District thuộc tại tỉnh Cumbria phía Tây Bắc của đất nước Anh quốc. Gồm mười sáu hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và nhiều khung cảnh hấp dẫn của sơn thủy hữu tình và nên thơ. Thời điểm hoàn hảo nhất để thắng cảnh Hồ là vào mùa xuân. Được tản bộ xung quanh District thưởng thức bầu không khí thoáng mát và thắng cảnh những khung cảnh đẹp tuyệt đang lấp ló là một điều vô cùng hoàn hảo cho chuyến tham quan của bạn Một năm, Hồ cuốn hút hàng triệu khách du lịch đặt chân tham quan.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Stonehenge đã được công nhận nằm trong danh sách kỳ quan thiên nhiên. Stonehenge được xây trong khoảng thời gian đồ đá mới và đồ đồng ở Amesbury - Anh. Những nhà khảo cổ học cho rằng cột đá được dựng thẳng đứng khoảng từ năm 2500 - năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy vẫn chưa kết luận mục đich dựng để làm gì. Stonehenge được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

.: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Air France.
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét