Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi bất ngờ

Bây giờ, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với bạn khám phá nét cuốn hút của ẩm thực nước Mỹ: những món ngon đặc biệt, các phong cách trình bày hấp dẫn của người dân Mỹ1 nhé.
Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn phân phối những chiếc vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi bất ngờ, đường bay hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng các quý vị.
Cùng các vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

trải nghiệm món ăn đặc sản truyền thống của Mỹ :
Món ăn tuyệt vời tại nước Mỹ vô cùng có nguồn gốc từ nhiều nơi khác nhau từ các. Bởi Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa văn hóa. Mặc dù vậy các ẩm thực truyền thống của đất Mỹ vẫn mang nhiều phong cách riêng
Thực đơn hàng ngày của người dân đất nước Mỹ đổi thay tại các miền ở nước Mỹ từ sau thế kỉ thứ 18. Khi ở tiểu bang miền Nam có thể tự mình sản xuất quanh năm thì ở tiểu bang phía Bắc thì không thể sản xuất. Lúa mỳ là nguyên liệu chính để làm bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập từ ở nơi khác với giá rất cao. Vì thế đã dùng thức ăn thay thế như bánh kếp và ngô và những loại rau rau cải, bánh kếp là các thức ăn thường dùng của người dân vùng Bắc đất nước Mỹ. Ở người dân phía Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưu tiên, người dân Mỹ thường dùng làm bánh quy cho ăn buổi sáng cùng thịt heo ướp muối là nguyên liệu không thể thiếu trong bất cứ bữa ăn nào.

Bữa ăn sáng




Thực tế phần lớn người Hoa Kỳ luôn không ăn bữa sáng. Những người trưởng thành ăn bữa sáng rất qua loa. Thường là ly nước ép ăn với bánh nướng và một loại nước uống truyền thống lf cafe. Cùng một bữa ăn buổi sáng đầy đủ sẽ có trái cây, trứng rán, bánh mỳ nướng, nước hoa quả nhưng sẽ có vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa ăn trưa




Hầu hết người đất nước Mỹ hay ăn trưa trong khoảng thời gian 12h trưa đến 2h chiều. Mọi người hay ăn bánh mỳ sandwich bởi nó giá rẻ và nhanh. Với thành phần gồm : hai mảnh của một bánh mỳ ghép cùng nhau và được quệt một lớp mù tạc, nước sốt, bơ và có ít gà, thịt, pho mát, cá. Các món ăn phổ biến nhất là hotdog , hamburger.

Bữa tối




Bữa quan trọng nhất trong một ngày là bữa ăn tối. Bình thường, bữa buổi tối có thể có khá nhiều đồ ăn như: món khai vị gồm: trái cây tươi, cá, nước ép trái cây, món soup và salad trộn. Và món chính có cá và thịt gà bên cạnh đó còn có nhiều món canh, mỳ sợi, cơm. Người Mỹ hay uống cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa tối. Hầu Hết người Mỹ đều yêu thích tráng miệng với kem, bánh pa-tê, bánh ngọt.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ hay uống nước lọc và trà, café, nước ép trái cây, bia, soda. Người Mỹ chỉ uống rượu vang khi có những buổi lễ
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Air France
Số điện thoại phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét