Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi bất ngờ

Phòng vé Venus luôn dành tặng các quý khách các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp

… giá tốt nhất, đường bay thích hợp nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các nhu cầu của quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng các quý vị tìm hiểu về nét quyến rũ của ẩm thực mộc mạc ở nước Pháp: các món ngon truyền thống, những phong cách thưởng thức thú vị của người dân những miền ngoại ô tại nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là địa điểm làm ra những món ăn đồng quê giản dị mà tuyệt ngon không kém tuyệt diệu so với ẩm thực cao cấp tại thành phố Paris quyến rũ.
Cùng đồng hành các chiếc vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

khám phá món đặc sản giản dị truyền thống ở Pháp các bạn nha:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm đầu tiên mà khách du lịch nên đến chính là vùng biển Brittany ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một khu đất nhỏ nằm cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Brittany điển hình bởi nguyên liệu hải sản tươi. Bên cạnh đó bơ sữa được chế biến cũng vô cùng ngon tuyệt đem lại trải nghiệm khác biệt.


Tới Vùng biển Brittany, bạn không nên không thưởng thức vài loại bánh rán là đồ ăn đặc trưng là galette và crepe. Món ăn Galette được chế biến bởi thành phần chủ yếu là bột mì đen. Và Crepe được chế biến bởi thành phần chủ yếu là bột mì trắng. Sự xuất hiện của món bánh rán mặn giản dị xốp và giòn đã tạo nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món crepe và galette đều vô cùng được ưa chuộng ở Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Được biết đến với những thức ăn là bơ, Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse, pho mát, thịt bò Massif Central. Dù vậy khi du lịch tới thành phố Lyon, đồ ăn đơn giản là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, cá brochet, bột mì, trứng, nước sốt tôm - cua, sữa. Lớp của bánh rất mỏng được chế biến với thành phần bột mì. Món quenelle de brochet là sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được uống với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Điểm dừng chân để thưởng thức ẩm thực dân dã là Alsace - tìm hiểu nét hòa hợp của 2 nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự pha trộn của nhiều thành phần của nền ẩm thực Pháp và Đức. Với thành phần chính là một chút thịt lợn rán vàng ươm. Món ăn hoàn chỉnh bao gồm của xúc xích Đức, thịt hun khói, khoai tây luộc, mù tạt, giăm bông, bắp cải
Bên cạnh thành phố Paris lộng lẫy mà tại mọi nơi đất nước Pháp du khách đều sẽ thấy các điều đặc biệt của nền ẩm thực ở những vùng thông quê dân dã. Thay vì việc chỉ đến những khách sạn cao cấp, hãy tự mình tìm hiều những đồ ăn đặc biệt thơm ngon khi khám phá đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi

Vé máy bay đi Anh

, Mỹ, Pháp..: Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Cathay Pacific, Air France, Vietnam Airlines, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét