Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Pháp với khuyến mãi lớn

Trong bài viết này, đại lý vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp giá rẻ

, vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng với vị khách tham quan Trải nghiệm về đặc sắc ẩm thực đất nước Pháp: những đồ ăn thức uống đặc trưng, những nghệ thuật thưởng thức hấp dẫn của cư dân Pháp nhé.
Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Pháp giá hấp dẫn nhất, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Venus luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị.
Cùng với những vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

mở rộng thêm vốn hiểu biết về món ăn thơm ngon bổ dưỡng của đất nước Pháp :

Pho mát của đất nước Pháp




Nước Pháp là vùng đất sản xuất ra những loại pho mát được phổ biến nhất trên toàn cầu. Ngoài ra, người dân nước tự hào về loại thực phẩm. Tại đất nước Pháp, người ta tạo ra những loại phô mai độc đáo: là phô mai xanh, phô mai đỏ và phô mai trắng, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Với nguồn sữa sẵn có, dồi dào, tươi sạch, những loại pho mát Anh đem đến những mùi vị tuyệt vời đối với những thực khách.

Gan ngỗng béo của đất nước Pháp


Không những đặc biệt cùng với những điểm tuyệt vời có khung cảnh tráng lệ và các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu mà đất nước Pháp cuốn hút du khách với nền văn hóa ẩm thực khá đa dạng và được làm rất ngon miệng. Một trong các món ăn đã làm lên nét độc đáo của ẩm thực nước Pháp trên thế giới là món Gan Ngỗng Béo.


Món ăn Gan Ngỗng béo là phần gan lớn của gia cầm như vịt hoặc ngỗng được nuôi nhiều loại ngũ cốc khác nhau và đước cho ăn với cách riêng. Khi mà đến "Gan ngỗng béo" người ta thường hiểu sai là món này chứa nhiều năng lượng, chất béo, Cholesteron. Tuy nhiên không phải thế, theo các nghiên cứu của những bác sĩ dinh dưỡng thì món gan ngỗng chứa nhiều acid béo không bão hòa và được những bậc thấy dinh dưỡng khuyên dùng vì món gan ngỗng có tác dụng giảm tỷ lệ cholesterol không tốt. Theo thống kê các khu vực ăn nhiều món gan ngỗng, mỡ vịt và trái cây là các khu vực có tỷ lệ thiệt mạng vì các bệnh về tim thấp hơn những vùng khác.

Rượu vang Pháp




Khi hình dung về rượu vang ở nước Pháp, mọi người thường nghĩ ngay tới những nhà sản xuất rượu đặc sắc như Burgundy, Champagne, Bordeaux. Trong đó, Bordeaux là một thành phố cảng nằm ở hướng Tây Nam của đất nước Pháp, Bordeaux được đông đảo khách du lịch biết đến như là thủ đô của ngành công nghiệp về sản xuất rượu vang thế giới. Ở thành phố Bordeaux có tất cả diện tích trồng nho tới 117.000 héc-ta với khoảng 9000 khu sản xuất rượu vang, 13000 khu trồng nho và hàng năm sản xuất trên 700 triệu chai rượu vang. Thành phố Bordeuax luôn đứng đầu thế giới về sản lượng rượu sản xuất hàng ngày và là địa điểm làm ra loại rượu vang đắt nhất trên thế giới. Hãy mua ngay vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Pháp,

Vé máy bay đi Anh

giá tốt để khám phá đất nước tuyệt vời này nhé.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, Anh, Pháp..: Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines
Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét