Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với giá rẻ nhất

Tìm hiểu nhịp sống ở thủ đô Nga - Moskva cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Moskva là thủ đô của nước Nga và là tài chính, kinh tế, trung tâm chính trị, giao thông vận tải, giáo dục hàng đầu . Biểu tượng của thành phố là chàng kị sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang hạ gục với rồng.


Moskva là một thủ đô tươi đẹp, gìn giữ hơn 800 năm lịch sử hùng tráng của nước Nga. Từng vị khách tham quan tới đây chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc, niềm mến thương đặc biệt khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các các điểm đến ẩn chứa những bí ẩn lịch sử nổi danh, di tích lịch sử lâu đời và quy mô, những tòa cung điện tráng lệ,...

Ghé thăm thành phố Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, địa điểm du lịch trước hết để bạn dừng chân khám phá là tổ hợp quảng trường, nhà thờ lớn, viện bảo tàng, cung điện,... Với các nét kiến trúc mới lạ mang nhiều dấu ấn lịch sử nằm ngay trong lòng thủ đô Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Cung điện Kremlin tọa lạc giữa trung tâm Moskva, trên đỉnh một quả đồi được bao quanh bởi những bức thành gạch cao, kiên cố với 20 tòa tháp. Tất cả quần thể đó gồm những nhà thờ, cung điện, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi công trình kiến trúc đều là một thực thể hấp dẫn gắn bó mật thiết với từng giai đoạn phát triển của dân tộc Nga.

Ở phần trung tâm cung điện Kremlin là điện Amoury, hiện tại là viện bảo tàng phong phú và cổ xưa nhất, trưng bày các cổ vật quý giá của Hoàng gia thuở xưa khăn choàng nạm trang sức giá trị, các cỗ xe ngựa đến mũ miện đính kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nước Nga có tương đối nhiều nhà thờ nguy nga và giàu tínhlịch sử nhất trên thế giới. Đáng nhắc đến nhất là, thánh đường St.Basil"s là nhà thờ nổi tiếng và đặc trưng nhất. Nhà thờ lớn St.Basil"s tọa lạc bên Quảng trường đó, được bao quanh bởi tám nhà thờ nhỏ, xây dựng với vật liệu gạch với phong cách kiến trúc hình tháp.

Các thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với những sắc màu nổi bật với những chi tiết khác nhau, tạo nên một tác phẩm kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Ngoài ra, du khách cùng

vé máy bay Nga

có thể thực hiện chuyến tham quan thế giới dưới lòng đất bằng tàu điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm tại Moscow đều được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những hàng trang hoàng với những tác phẩm hội họa nghệ thuật siêu thực.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Air Asia, Eva Air, China Southern Airlines, VietNam Airlines, British Airways, Air France
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét