Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Cùng với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

, giá ưu đãi đặc biệt nhất trải nghiệm những đặc sản ẩm thực nổi tiếng của đất nước Mỹ hiện đại các bạn nhé.
Ngoài những kiến trúc tầm cỡ, cảnh sắc thiên phú kỳ thú thì nét văn hóa ẩm thực Mỹ cũng là một nhân tố thu hút quan khách quốc tế. Các quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để du lịch ẩm thực tại đây nhé.

Những đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel





Falafel – món khai vị được làm ra từ tỏi, nước chanh, dầu ô liu, vừng và đậu xanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Món đặc sản này có công thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn đều với các nguyên liệu khác, nêm gia vị hài hòa, tạo hình thành những viên nhỏ và để hoàn thiện món ăn này bạn chỉ cần rán giòn là được. Với chỉ một vài bước đơn giản, món Falafel tuyệt vời đã được hoàn thành. Món ăn này thật sự là một món ngon tốt cho sức khỏe, một lựa chọn chính xác cho các du khách.

Pizza của Mỹ





Các nguyên liệu làm ra đồ ăn tuyệt ngon này bao gồm: bột mỳ, phô mai, cà chua đặc biệt là các loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau như: thịt gà, thịt bò, hải sản, dăm bông, nấm , lạp xưởng, xúc xích,... Những sự phối hợp hấp dẫn này đưa tới mùi vị đặc biệt, làm say mê các du khách. Pizza là món ăn được những người Mỹ cùng với những du khách quốc tế yêu mến nhất.

Bánh cuộn Burrito




Bánh Burrito – một loại bánh cuốn chứa bên trong là thịt bò, hạt đỗ hoặc gạo. Ngoài những thành phần chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, thịt bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Món bánh này là sự hòa trộn của nét đặc biệt của ẩm thực Mỹ và Mexico.
Đại lý vé máy bay Venus bán vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay : Asiana Airlines, Japan Airlines, British Airways Russian, Qatar Airways, Vietnam Airlines, Air France...

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét