Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực nước Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc với đa dạng về sắc tộc và văn hóa, chính vị thế cách chế biến và thưởng thức ẩm thực tại Mỹ cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, phong cách ăn uống Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ nào với đặc điểm đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ không được coi trọng như các đất nước Phương Đông. Bởi lẽ họ bận rộn với công việc thêm nữa họ muốn ăn kiêng. Các món ăn phổ biến nhất trong một bữa sáng của người Mỹ là bánh nướng quết mứt bơ peanut butter dùng với nước hoa quả ép hay một ly cà phê, hoặc đôi chút ngũ cốc với sữa tươi. Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hơn gồm có bánh mì nướng, trứng rán, nước trái cây, thường được phục vụ vào những ngày cuối tuần. Bạn sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi mua vé máy bay đi Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

ở Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ngắn chỉ từ 30 đến 60 phút. Do đó, đối với những cán bộ, bữa trưa thường được dùng ngay tại công sở, những món ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn.
Nhiều nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chuẩn bị thức ăn trưa ở nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, có nước sốt, mù tạc, bơ và kẹp ở giữa là thịt, phomat, gà, cá, đôi khi bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, mứt, nước sốt, đậu phụng, phomat, bơ và những miếng mỏng gà tây, cà chua, cá ngừ, xà lách, thịt bò nướng, thịt cừu.

3. Bữa ăn tối





Đây là bữa ăn chính và thường được bắt đầu vào 6 giờ chiều. Bữa tối được làm bao gồm nhiều món: khai vị, món chính, thức uống, món tráng miệng. Những món khai vị phổ biến như bơ, món trộn, súp, bánh mỳ; món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt cừu, gà, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường uống bia, sinh tố hoa quả, coca cola, soda, rượu vang trắng hay đỏ, nước có gas vào các bữa tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ giá rẻ

: Indochina Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, Japan Airlines, Quantas Airways, Aeroflot
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét