Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Đặt vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi đặc biệt

Cùng đồng hành với các chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi hấp dẫn nếm qua những món ăn ngon nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp nha.



Cùng với những kiến trúc quy mô, phong cảnh thiên nhiên đẹp xinh thì những đặc sản ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn du khách . Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ đến phòng vé Venus để đến nếm thử những đặc sản với chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,.. Giá rẻ nhất.

Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực của quốc gia Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được nấu từ vừng, nước chanh, đậu xanh, tỏi và dầu ô liu,... Rất phổ biến tại Mỹ. Đồ ăn thơm ngon này có phương pháp chế biến không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đỗ xanh đã xay nhuyễn, trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành các miếng nhỏ và để hoàn thành món này bạn chỉ cần chiên vàng là được. Với chỉ mấy công đoạn dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để quý khách thưởng thức. Đây quả thực sự là một món ngon bổ dưỡng, một lựa chọn đúng đắn cho bạn bè quốc tế.



Đặc sản Pizza của Hoa Kỳ
Những thành phần làm nên đồ ăn ngon tuyệt này gồm: cà chua, phô mai, bột mì đặc biệt là những loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự phối hợp thú vị này đưa đến mùi vị hảo hạng, làm quan khách say mê. Pizza là đồ ăn được các cư dân Mỹ cũng như những khách tham quan yêu chuộng nhất.

Món cuốn Burrito
Bánh cuộn Burrito là một loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đậu. Bên cạnh những thành phần thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, gà, bò, lợn,... Và cuốn tròn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự hòa trộn của nét đặc trưng của phong cách ẩm thực Mỹ và Mexico.



Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Mỹ, của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Cathay Pacific, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét