Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Sở hữu cho mình vé máy bay đi Mỹ với giá tốt nhất

Đại lý vé máy bay Venus luôn hân hạnh cung cấp các bạn dịch vụ khuyến mại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Nga giá rẻ

,... Với thông tin tư vấn nhiệt tình nhất, tuyệt vời nhất.
Vé máy bay Mỹ, chiếc vé mang những du khách tới tại đất Mỹ nên thơ, văn minh. Cùng với trung tâm

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... - Venus chúng tôi du lịch 7 địa điểm do con người xây dựng của đất Hoa Kỳ để khám phá thêm nhiều chuyến đi an toàn và cực kỳ tiết kiệm.

Cầu Brooklyn tại thành phố New York




Brooklyn được bắc ngang sông ở giữa khu vực Brooklyn và Manhattan. Năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết đoán xây cây cầu hùng vĩ mà thời đó rất nhiều người khẳng định là không thể. Brooklyn dài xấp sỉ 1825 m hoàn tất vào tháng 5/1883 sau 13 năm khi khởi công. Một ngày, có tới 120.000 xe hơi cùng hàng nghìn xe đạp và người đi bộ đi qua trên cây cầu.

Cầu Golden Gate của thành phố San Francisco




Golden Gate nằm trên đại lộ 101 nối liền Cổng Vàng và biển Thái Bình Dương. Cầu Golden Gate được xây dựng từ năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu Đô-la-Mỹ. Cho tới năm 1937 Golden Gate hoàn thành và trở thành chiếc cầu treo với chiều dài nhất toàn hành tinh vào thời điểm đó. Kể từ đó cầu Cổng Vàng trở thành đặc trưng tại San Francisco.

Đập Hoover của sông Colorado




Hoover nằm ở sông Colorado ở chính giữa bang Nevada , Arizona. Năm 1931, người đứng đầu của Mỹ, tổng thống Hoover đã xây đập Hoover để chặn dòng sông hung dữ trữ nước, phục vụ tưới tiêu, phát điện. Có chục nghìn người đã hỗ trợ xây dựng đập Hoover này. Sau khi đưa vào sử dụng đập lập tức giành 3 kỷ lục: nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ bấy giờ, đập cao nhất, Công trình thủy lợi tốn kém nhất

Tháp Space Needle




Tháp Space Needle nằm Đại lộ 4 ở thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây dựng để hỗ trợ Hội chợ thế giới năm 1962. Space Needle cao khoảng 184 m. Với kiến trúc to ở dưới mặt đất, hẹp lại ở phần giữa và đỉnh tháp là khối hình tròn. Tháp Space Needle nhanh chóng là nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: Tiger Airways, Singapore Airlines, Quantas Airways, Indochina Airlines, Korean Air, British Airways
Số máy phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét