Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng giá chất lượng nhất

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus mở rộng kiến thức về văn hóa ẩm thực của Hoa Kỳ
Hoa Kỳ Mỹ là một hợp chủng quốc với văn hóa và sắc tộc đa dạng, vì vậy cách thưởng thức và nấu nướng ẩm thực ở Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Dù vậy, chúng ta có thể nhận ra các phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua các đồ ăn (fast food).

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như các quốc gia Phương Đông. Một phần vì họ bận rộn với công việc, một phần vì họ muốn ăn kiêng. Danh sách món ăn hay hiện diện nhất trong một bữa sáng kiểu Mỹ là một chút sữa tươi và ngũ cốc hoặc ly sinh tố hay một ly cà phê cùng với bánh nướng quết bơ peanut butter. Những ngày cuối tuần, người Mỹ hay nấu các bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm trứng rán, bánh mỳ , nước hoa quả. Các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho cán bộ, nhân viên thường rất ít từ 30 tới 60 phút. Do đó, những người đi làm thường ăn ngay tại công sở, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản.
Một phần nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chuẩn bị đồ ăn trưa từ nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ ép lại với nhau, bên trong được phết với bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là cá, phomat, gà, thịt hoặc sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, mứt, sốt, lạc, phomat, bơ và những miếng gà tây, cà chua, thịt cừu, cá ngừ, thịt bò , xà lách.

3. Cơm tối





Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào lúc 6 giờ tối. Bữa tối được làm bao gồm một số đồ ăn: khai vị, tráng miệng, món chính, đồ uống. Món khai vị phổ biến như bơ, súp, bánh mỳ, món trộn; món chính có thể là beefsteak, những món từ thịt gà, hải sản, cừu, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường uống vang đỏ hoặc trắng, sinh tố hoa quả, bia, soda, nước có gas, coca cola trong các bữa ăn tối.
Tổng đài đại lý vé Venus: 0914.642.785 hay 04.85855572 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét