Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp khuyến mãi lớn

Cùng với doanh ngiệp vé Venus để có được các chiếc vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh khuyến mãi lớn và các hành trình bay thú vị nhất. Bạn hãy cùng đại lý vé Venus tìm hiểu về vẻ đẹp mê hoặc của Paris tươi đẹp của nước Pháp nhé!

Thủ đô Paris của Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang hay kinh đô ánh sáng của thế giới. Paris hoa lệ và sang trọng với vẻ đẹp của năm tháng, đan xen vẻ đẹp mới mẻ. Nhanh chóng mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch Paris - Pháp, cùng nhiều điểm đến quyến rũ nữa nhé!


Thành phố Paris là trung tâm văn hóa - xã hội của toàn Thế giới. Tọa lạc ở hướng Bắc nước Phápvới vị thế của Paris tương đối đẹp, là nơi giao nhau của các hành trình thương mại cả đường bộ và đường thủy, và thuộc. Đây là điều kiện đóng góp cho sự phát triển vụ bão của nơi đây như hiện tại. Bên cạnh đó, điều làm cho du khách thích thú khi du lịch thành phố Paris là bởi các cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.

Tháp Eiffel - biểu trưng vượt thời gian của thành phố Paris. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn mà mỗi du khách bốn phương muốn đặt chân tới khi đến nước Pháp.


Cung điện Versailles sang trọng như một bằng chứng cho nét đẹp hấp dẫn của thủ đô Paris. Tìm hiểu danh địa nổi tiếng này của nước Pháp, các quan khách sẽ vô cùng yêu thích và không thiếu phần bất ngờ, ngây ngất trước vẻ đẹp lộng lẫy của Versailles cũng như những đồ vật bày trí hay lối xây dựng độc đáo, tiêu biểu của Pháp với như: bạc, vàng, cùng những bức vẽ tuyệt phẩm, gương soi, nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của đất Pháp được cả Thế giới biết đến với kiểu kiến trúc Gothic đồ sộ, hoàn hảo, là địa danh xinh đẹp đã từng được đề cập trong những tác phẩm nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris nắm giữ ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với nền tảng văn hóa Pháp. Đó không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là ngôi nhà của đấng Chúa trời và được bảo tồn với ý nghĩa lớn lao ấy.


Bảo tàng Louvre có kiến trúc đồ sộ, cũng chính là một điểm du lịch cuốn hút cho các quý khách hàng đam mê phiêu lưu, khám phá, mở rộng hiểu biết về những nền văn minh trên thế giới. Louvre lưu giữ các bộ sưu tập lớn, những tác phẩm phục hưng đồ sộ, cực kỳ độc đáo, quý hiếm như bức vẽ nàng Mona Lisa nguyên bản do danh họa Leonardo sáng tác cùng với xác ướp Ai Cập … Chính bởi các điều riêng biệt đó đã mê hoặc và níu chân bao vị khách du lịch tới nơi đây mỗi khi mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét