Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh giá đặc biệt nhất

Doanh nghiệp kinh doanh vé Venus chuyên cung cấp vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất, dịch vụ vé với chất lượng hết ý nhất dành tặng bạn.

Vé máy bay Anh giá rẻ nhất, bảo đảm nhất, duy nhất chỉ có tại trung tâm máy bay Venus chúng tôi, hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé máy bay Venus để cập nhật chính xác và kịp thời thông tin thời gian khởi hành cũng như được tư vấn tốt nhất !

Số máy liên hệ: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785


Cẩm nang thông tin tham quan nước Anh dành cho khách tham quan:
Nước Anh thuộc Tây Bắc của châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc có thành phố thủ phủ là London đẹp tươi. Anh quốc hùng cường là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị thiết yếu của toàn Thế giới . Nơi đây là nguồn gốc của quốc tế ngữ.

Thời tiết và khí hậu
Đất nước Anh thuộc ôn đới. Nhiệt độ thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, nhiệt độ lớn nhất vào mùa hè lên tới 32oC. Khoảng thời gian có nền nhiệt thấp nhất là tháng 1 đến cuối tháng 2, thời gian có nhiệt độ̣ cao nhất là tháng 7. Các tháng có nền nhiệt phù hợp nhất, thời tiết thoải mái, ít mưa và hợp lý nhất để bạn đặt vé máy bay Anh để vui chơi là các tháng: 5, tháng 6, 9 và tháng 10.


Các khu đô thị và thành phố lớn tại nước Anh.
Nước Anh sở hữu các thành phố xinh đẹp: London, Liverpool, Manchester, Nottingham,...
Những khu đô thị náo nhiệt nhất: Đại London, khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Nottingham, Miền Trung Tây,...

Các nét văn hóa ẩm thực đặc sắc ở Anh quốc
Anh quốc có những đặc sản ẩn chứa hương vị truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm các loại thịt thịt cừu, gà hay thịt bò cùng với nhiều loại rau củ ); bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai ăn kèm với sốt thơm ngon. Bên cạnh đó, còn phải nhắc đến những đặc sản nổi tiếng như: những loại bánh hấp dẫn được làm từ thịt: shepherd's pie, bánh Cornish pasty, bánh pork pie, steak and kidney pie và bánh cottage pie,... Đến với Anh quốc xinh đẹp, các quý khách hàng đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các đặc sản vô cùng độc đáo và hấp dẫn này nhé.


Để đặt vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, các quý khách hàng có những lựa chọn những hãng hàng không trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Air France, Eva Air, Vietnam Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét