Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi lớn

Đại lý vé máy bay Venus - đại lý vé máy bay chuyên phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi hấp dẫn, hôm nay sẽ đem đến những thông tin du học thiết yếu dành cho quý vị khi học tập ở Mỹ nha


Ngày càng có nhiều học sinh, sinh viên có ước mơ du học ở Mỹ. Cùng tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút của nền đào tạo Mỹ nhé.

Chương trình học
Nội dung chương trình giáo án hệ thống giáo dục Mỹ được soạn thảo với mong muốn hỗ trợ những học viên được tiếp cận với kho tàng tri trức nhân loại cũng như hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều ấy được bộ lộ rõ ràng qua những quy định bắt buộc về môn học. Sinh viên phải đăng ký những môn học bắt buộc như: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, ngoại ngữ,... Chương trình giáo dục như vậy trang bị cho các sinh viên, học sinh những hiểu biết tổng quát về nhiều lĩnh vực kiến thức khác nhau. Nhờ đó, những học viên có tri thức kỹ năng sống để có được cuộc sống tinh thần,và vật chất tốt hơn .


Những chương trình ngoại khóa
Những trường học của Mỹ luôn tạo các điều kiện tốt nhất cho những sinh viên, học sinh tham dự những sự kiện, hoạt động ngoại khóa, làm cho các bạn học viên, học sinh năng động, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động chung của cộng đồng. Tại những trường học Mỹ có rất nhiều câu lạc bộ sinh viên, đoàn thể như: hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế, hội leo núi,... Những đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều có ý nghĩa chung là giúp học viên dễ dàng năng động hơn trong điều kiện học tập toàn cầu.

Việc làm thêm
Các du học sinh Việt Nam có thể tìm kiếm các công việc làm thêm vừa sức, phù hợp trong hạn chế về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong thời gian học và không giới hạn số giờ trong những kỳ nghỉ. Điều này cho phép các học sinh du học Việt Nam có thể có các công việc làm thêm để trang trải chi phí sinh sống và học tâp và cũng là một cơ hội để các học sinh trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .


Phòng vé Venus mong rằng những thông tin vừa rồi bổ ích đối với bạn đọc. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi đăc biệt xin chúc cho chuyến du học của các du học sinh may mắn và suôn sẻ.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi hấp dẫn.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ ưu đãi đăc biệt qua số máy: 04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét