Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi nhất

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá tốt nhất nếm thử những món ngon nức tiếng của Mỹ xinh đẹp nhé.


Cùng với những kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp thì nghệ thuật ẩm thực tại đất nước này cũng góp phần hấp dẫn khách tham quan bốn phương. Bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ tới phòng vé máy bay Venus để đến nếm thử những đặc sản với chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,.. Giá khuyến mãi nhiều nhất.

Số máy liên hệ:04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Những đặc sản ẩm thực Mỹ

Món Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ tỏi, đậu xanh, nước chanh, dầu ô liu và vừng,... Rất được yêu chuộng ở Mỹ. Đồ ăn ngon lành này có công thức chế biến hết sức đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn đều cùng các nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, vê lại thành những viên nhỏ và đem vào rán vàng. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel hấp dẫn đã sẵn sàng để bạn nếm thử. Falafel thật sự là một suất ăn thơm ngon, một lựa chọn chính xác cho bạn bè quốc tế.


Bánh Pizza của Mỹ
Những nguyên liệu làm nên món ăn tuyệt ngon này bao gồm: bột mỳ, cà chua, phô mai đặc biệt là những loại thực phẩm bổ dưỡng khác nhau như: thịt gà, hải sản, thịt bò, nấm tươi, lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự hòa quyện tuyệt vời này đem đến hương vị đặc biệt, làm say mê du khách. Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cũng như các khách tham quan bốn phương ưa chuộng nhất.

Bánh cuộn Burrito
Món Burrito – loại bánh cuộn có nhân là thịt bò, gạo hoặc đỗ. Bên cạnh những thực phẩm thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: pho mát, kem chua, bơ, bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại và thưởng thức. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.


Đại lý vé Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét