Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi bất ngờ

Cùng tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu một trong top những thành phố năng động nhất trên thế giới - thành phố Luân Đôn Anh!

London là thành phố vừa có chiều sâu lịch sử vừa náo nhiệt, liên tiếp giữ vững vị trí dẫn đầu ở toàn bộ những lĩnh vực từ những danh thắng cho đến những trung tâm mua sắm . Đúng là không có địa danh nào cuốn hút hơn để du lịch, tham quan bằng thủ đô Luân Đôn khi đặt vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân đến đất nước Anh.


Các điều khiến cho chuyến du lịch thủ đô Luân - đôn thật đáng mong đợi

Các địa điểm tham quan nổi tiếng

Không có gì ấn tượng hơn du lịch những địa điểm nổi tiếng như: Nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh. Các điểm đến này mang đến các cảm nhận tốt đẹp trong tâm tư những vị khách bốn phương. Khách du lịch có thể đi bộ từ địa điểm này sang địa điểm khác để chiêm ngưỡng những nghệ thuật kiến trúc nổi bật dọc theo những tuyến phố, hoặc đi xe điện ngầm, xe buýt để có được cái nhìn tổng quát về thủ đô kiều diễm này Anh.


Các thức ăn hấp dẫn

London thực sự là xứ sở của những món ngon nổi tiếng. Tại đây, có hàng ngàn món ngon để các chúng ta bốn phương chọn lựa với giá cả cực kỳ hợp lý. Các bạn có thể thưởng thức các món ăn ở hộp đêm Nam Mỹ, dãy nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh, phố người Hoa,...

Giao thông thuận tiện

Hệ thống giao thông tại London được đánh giá là một trong những hệ thống giao thông hiện đại nhất ở Châu Âu. Mạng lưới tầu điện ngầm chạy tới mọi nơi của thủ đô với mức giá khá hợp lý tạo điều kiện cho việc di chuyển được thuận tiện đến bất cứ địa điểm nào. Các bạn dễ dàng tìm được tầu điện và chỉ trong thời gian ngắn là bạn đã có thể đến nơi cần đến. Tương tự, thủ đô Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để tới những khoảng cách xa hơn, phục vụ 24/7


Các khu nhà khách sang trọng

Hệ thống những khách sạn nguy nga sẽ làm cho các vị khách tham quan cảm thấy hết sức ngạc nhiên. Kiến trúc đa dạng từ kiểu đăng đối thời kỳ phong kiến cho đến những khu nhà khách ấm cúng có thể đám ứng mọi thị hiếu. Thành phố Luân Đôn là điểm chào đón quan khách tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để đến thành phố Luân đôn tươi đẹp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét