Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp khuyến mãi bất ngờ

Để có các du học, công tác, tham quan và chuyến hành trình phù hợp nhất, để sở hữu vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá tốt, dịch vụ hoàn, quý vị hãy nhanh tay liên hệ với đại lý vé máy bay Venus chúng tôi. Phòng vé máy bay Venus - nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trao gửi niềm tin.

Để mua vé máy bay Pháp , các bạn có thể dùng dịch vụ hàng không của: Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Air France, Eva Air,…

Thông tin tham quan, du lịch hữu ích tại quốc gia Pháp :

Pháp là miền đất nổi tiếng đối với các khách du lịch thế giới bởi chính những khung cảnh thiên nhiên cuốn hút, các thiết kế kiến trúc độc đáo cùng nền ẩm thực tinh tế.

Đặc điểm khí hậu và thời tiết

Khí hậu - thời tiết ở Pháp có các đặc trưng đổi khác phụ thuộc từng miền đất: Nam, Đông, khu vực trung tâm và phía Tây

Phía Tây:

Khí Hậu ôn hòa, đại dương ẩm. Mùa hạ nhiệt độ không quá cao, mùa đông không hanh và mức nhiệt độ không quá thấp. Mùa hè là thời điểm du lịch và tham quan đẹp nhất .

Vùng trung tâm và khu vực Đông:

Khí hâu lục địa. Ở mảnh này, mưa khá ít, mức nhiệt thấp nhất có thể hạ tới -15oC. Đối với những du khách yêu mến bộ môn thể thao trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông đúng là chọn lựa hoàn hảo để đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ  .

Đảo Corse và khu vực phía Nam

nước Pháp có khí Hậu địa trung hải Mùa Đông mức nhiệt độ không quá thấp, mùa hè mức nhiệt. Chọn lựa thời gian hoàn hảo nhất để ngâm mình dưới làn nước trong xanh của các bãi biển đẹp nhất.

Nghệ thuật ẩm thực tại Pháp

Các món ăn Pháp được chế biến rất công phu, bài trí vô cùng đẳng cấp với sự phố kết hợp hài hòa giữa rượu và các món ăn . Chế biến và thưởng thức được ghi nhận là một nghệ thuật thực thụ ở Pháp, người ta cẩn thận từ khâu chế biến , trình bày cho tới dáng ngồi và cách ăn uống , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Những điểm du lịch - tham quan ở Pháp mà quý khách không thể bỏ qua

Phía dưới đây là những điểm đến tham quan đươc khách tham quan yêu quý nhất và đánh giá cao: tháp Eiffel, Trung tâm Georges Pompidou, Hôtel des Invalides, bảo tàng Louvre,... Các bạn hãy nhanh chóng đăng ký vé máy bay Pháp và đặt chân đến các điểm du lịch, tham quan hấp dẫn này nhé.

Để mua vé máy bay Pháp giá rẻ nhất cũng như để giải đấp các thắc mắc của bạn, xin vui lòng liên hệ với đại lý vé Venus ngay bây giờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét