Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Du lịch giá rẻ cùng vé máy bay Nhật giá tốt

Đặt mua vé máy bay nhanh chóng, tiết kiệm của phòng vé máy bay Venus – chìa khóa giúp quý vị thực hiện ước mơ du lịch Nhật Bản với những tấm vé máy bay Nhật thật nhiều ưu đãi lớnvà giá rẻ.


Nhật Bản là điểm đến tham quan yêu thích của lượng lớn du khách tới từ mọi nơi trên Thế Giới.  Nhật Bản có sức cuốn hút vô cùng lớn với những nét văn hóa tốt đẹp hệ thống giáo dục hiện đại, những địa danh tham quan độc đáo , những nét đáng yêu, thân thiện của  người dân ở đất nước xinh đẹp này.


Để được tư vấn thông tin đặt mua vé máy bay Nhật, các bạn hãy nhấc máy gọi tới hotline của chúng tôi!

Cùng đại lý Venus tìm hiểu thông tin về đất nước Phù Tang hoa mỹ trước lúc chính thức đến với nơi đây với người bạn đồng hành là  vé máy bay đi Nhật ngay bây giờ nhé!


Thành phố Tokyo – thủ đô của Nhật Bản là trung tâm thông tin, văn hóa, kinh tế và chính trị bậc nhất Nhật Bản. Thủ đô này là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, khu kiến trúc cung đình này được bao bọc bởi tòa nhà quốc hội  cùng với đó là các toàn nhà của những bộ ngành, những khu phố thương mại sầm uất. Thành phố Tokyo luôn để lại những ấn tượng khó phai mờ trong lòng các du khách dù các du khách này chỉ mới đặt chân tới lần đầu tiên. Vùng đất này là biểu tượng chân thực cho sự giao thoa tuyệt diệu giữa nét văn hóa truyền thống với hiện đại.


Thành phố Nagoya được người ta so sánh như biểu tượng của sự hoài niệm, sự luyến lưu  những nét đẹp truyền thống. Thành phố Nagoya được biết tới với các danh thắng không thể không nhắc đến như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari,  quần thể công viên, lâu đài Nagoya, đền Atsuta-jingu,...


Kyoto – thành phố của những nền văn hóa Nhật Bản cổ xưa. Cuộc sống ở thành phố Kyoto không quá náo nhiệt, sôi động trái lại là nhịp sống chậm rãi với những công trình kiến trúc, di tích lịch sử sống cùng năm tháng. Ở thành phố Kyoto, không có những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà nơi đây lại mang  nét đẹp trầm mặc, e ấp, làm xao xuyến bao người.


Osaka không chỉ là thành phố kinh tế hàng đầu mà còn e ấp  nét huyền bí, truyền thống của những sự tích và câu chuyện kể. Các khu tham quan thu hút tại thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…


Đặt vé máy bay Nhật, khách du lịch có thể tham khảo các hãng dịch vụ bay: Korean Airlines, Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,… và rất nhiều các hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét