Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đăng ký vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất

Hôm nay, đại lý vé Venus, phòng vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các vị khách tham quan Trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực nước Anh: những món ăn đặc biệt, các phong cách ăn uống thú vị của người nước Anh nhé.

Venus chuyên dành tặng quý khách các chiếc vé máy bay Anh,… giá đặc biệt nhất, hành trình tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất các yêu cầu của quý vị.

Cùng với những tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu những đặc sản công phu của Anh quốc các bạn nha:

Đặc sản Pho mát của nước Anh


Nước Anh là mảnh đất sản xuất ra hầu hết phô mai được dùng trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân Anh rất ưa chuộng loại thực phẩm. Ở Anh quốc, người ta sản xuất ra nhiều loại phô mai độc đáo: phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng được sản xuất nhiều nhất là loại phô mai trắng. Bởi nguồn sữa đảm bảovà dồi dào, những loại pho mát Anh mang tới những hương vị tuyệt vời với những thực khách.

Đặc sản Cá chiên tẩm bột và khoai tây chiên


Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây rán là đồ ăn tiêu biểu của nước Anh. Món ngon hấp dẫn này còn được thưởng thức cùng với nước sốt tác - ta và đậu nghiền. Món ăn cực thơm ngon này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại các quốc gia khác như: Mỹ, Nam Phi, Australia, New Zealand,... Mỗi lần thưởng thức món này, những thực khách sẽ thấy được vị ngọt thơm, cuốn hút của những loại cá tươi được tẩm ướp hài hòa với những loại gia vị, mùi thơm lừng của những thanh khoai tây chiên tham vàng. Quả thực đây là một đặc sản tuyệt ngon, một lời chào dễ thương dành tặng các du khách của nước Anh.

Món bánh truyền thống Pudding


Nói tới món đặc sản ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể bỏ qua món bánh Pudding truyền thống, gắn liền với nghệ thuật ẩm thực công phu của người Anh quốc. Pudding có nhiều loại: bánh pudding bánh mì bơ, mứt , bánh pudding gạo,… Cách làm bánh pudding khá đơn giản, vị bánh ngọt thơm, mềm ẩm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Món bánh Pudding sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý vị khi du lịch nước Anh thơ mộng .

Đặt mua vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ, hãy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay bây giờ nhé.

Số điện thoại: 04.85855572 hoặc 04.62733568 hoặc 0914.642.785

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét