Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc giá hấp dẫn

Khi lên kế hoạch đi du lịch, các bạn hãy nhớ tới xứ sở kim chi như chọn lựa tuyệt vời vì giờ đây các vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, hết sức chất lượng cùng sự hỗ trợ hoàn hảo của phòng vé Venus chúng tôi.

Hàn Quốc là đất nước thu hút nhiều khách du lịch bậc nhất châu Á, có trong top các lựa chọn hàng đầu của các du khách.

Xứ sở kim chi tươi đẹp đã trở thành hình ảnh quen thuộc với khách du lịch trên Thế giới thông qua những nhóm nhạc danh tiếng, những xu hướng thời trang trẻ trung dành cho giới trẻvànhững tác phẩm điện ảnh.


Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc với nhiều ưu đãi hoành tráng,các bạn hãy gọi ngay tới tổng đài của đại lý Venus nhé!

Cẩm nang những điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu, Changwon thu hút những du khách quốc tế với ngày hội hoa anh đào danh tiếng được tổ chức thường niên vào mùa xuân. Những nơi mà khách du lịch sẽ có cơ hội ngắm nhìn các cây hoa anh đào đẹp không đâu sánh bằng là ga xe lửa Kyeongwha, kênh Yeojwa.Đáng chú ý là trên kênh đào Yeojwa còn có một địa điểm tham quan du lịch đáng yêu và rất lãng mạn – cầu Romance, cây cầu này hứa hẹn là điểm đến thú vị và mới mẻ cho những đôi bạn trẻ khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Đài quan sát Bomun tọa lạc tại thủ đô cũ của Hàn Quốc Gyeongju với những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo: mùa xuân thơ mộng với hoa anh đào, mùa thu nhuộm sắc đỏ đặc trưng của thiên nhiên cây lá, mùa hè với màu xanh tràn đầy sức sống của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng..

Ngôi chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở Hàn Quốc. Chùa Haeinsa còn được biết đến nhiều với các tượng Phật gỗ có niên đại hàng trăm năm. Ngôi chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo ở Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ kính Haeinsa lưu giữ cuốn kinh được cho là cuốn kinh cổ nhất trên Thế giới.

Rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao bầu bạn với những thác nước róc rách đêm ngày là một cảnh quan đẹp mắt mà mọi vị khách du lịch đều muốn một lần được chiêm ngưỡng.
 

Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi cung cấp một phần lớn trà của Hàn Quốc, nơi đây cũng là địa điểm du lịch hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan. Những vị khách du lịch sẽ đắm mình vào với màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những ấm chè đặc sản được làm ngay tại chỗ. Ở vùng đất này, du khách có thể hòa nhập cùng với núi rừng và hít thở không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm tuyệt diệu.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc của những hãng bay chất lượng: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, , Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, Eva Air… khách hàng hãy gọi cho đại lý vé Venus nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét