Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi

Vé máy bay đi Nhật chất lượng, đăng ký mua các chiếc vé máy bay Nhật nhanh chóng và dễ dàng nhất ở phòng vé Venus . Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay đi Nhật của những hãng dịch vụ hàng không trong nước và quốc tế với nhiều khuyến mãi không thể bỏ qua, dịch vụ chất lượng hết ý, nhanh chóng và đảm bảo.

Đất nước Nhật Bản là vùng đất đáng yêu, cuốn hút về cảnh đẹp, hệ thống giáo dục đào tạo hiện đại cùng với đó là sự phát triển kinh tế chóng mặt. Trong một năm,đất nước Nhật Bản chào đón hàng triệu lượt du khách bốn phương. Các Quý khách hàng hãy cùng Venus chúng tôi cập nhật các kiến thức cần có và vô cùng thú vị về Nhật Bản và sau đó quý khách đã có đủ những kiến thức để đặt Vé máy bay Nhật ngay nhé!



Nước Nhật ở khung giờ là UTC+9

Nước Nhật có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của đất nước Nhật Bản:

Nhật ngữ. Bên cạnh đó, tiếng Hoa cũng được dùng phổ biến ở đất nước Nhật.

Tôn giáo, tín ngưỡng:

các tín ngưỡng đất nước Nhật Bản tương đối phức tạp, có những tôn giáo khác nhau có thể nói đến như: Phật giáo, Thần giáo, Thiên chúa,… tuy nhiên Phật giáo vẫn là tôn giáo được sùng bát nhất.

Khí hậu Nhật Bản

Thời tiết khí hậu ở đất nước Nhật Bản có sự khác biệt giữa những khu vực, khí hậu thời tiết chia thành 4 mùa khác nhau trong một năm. Mỗi kiểu khí hâu lại có những cảnh sắc độc đáo riêng. Với các quý vị yêu mến những bông hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời điểm thích hợp nhất để đăng ký  vé máy bay đi Nhật , bởi vì bấy giờ là mùa hoa nở nhiều và đẹp nhất.



Danh sách địa điểm tham quan du lịch ở các thành phố tầm cỡ như: cảnh quan thú vị của thành phố Hokkaido, sống giữa sự phồn thinh của Osaka và Tokyo, trầm tư với thành phố Kyoto trầm mặc,….



Hương vị ẩm thực Nhật


Các món ẩm thực của đất nước Nhật Bản giữ chính xác hương vị tự nhiên và nguyên sơ của những loại thực phẩm mà không pha tạp nhiều với các loại gia giảm . Bởi vậy, ẩm thực Nhật Bản  luôn mang lại cảm giác thanh nhã, nhẹ nhàng và hòa hợp với khí hậu từng mùa trong năm. Các món ngon đặc sắc, được biết đến nhiều nhất như: rượu sake, matcha, sushi,…

Mua sắm tại Nhật Bản của Nhật


Các trung tâm hàng hóa của nước Nhật luôn là một nét thu hút lạ kỳ đối với những quan khách. Các hàng hóa tại nơi đây đều rất chất lượng, phong cách, mẫu mã đa dạng,, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Những khu trung tâm shopping nổi tiếng nhất ở đất nước Nhật Bản: chợ sáng Nhật Bản, khu đồ điện tử Akihabara, cửa hàng đồng giá 100 yên, trung tâm Ginza,…





Các hãng dịch vụ bay nội địa và quốc tế triển khai đường bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét