Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với những ưu đãi đặc biệt

Tham quan quốc gia Hoa Kỳ cùng các chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những nét hấp dẫn rất đặc biệt của những phố thị lớn hấp dẫn các du khách quốc tế như San Francisco, Los Angeles , New York, Miami,...

1. New York




Mường tượng đến New York, chúng ta không thể không nhớ đến các bảo tàng đẳng cấp quốc tế , con phố Wall nhộn nhịp, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời,... Bất kỳ ai ghé thăm nơi đây cũng đều ấn tượng đậm nét khi nhìn thấy các nhạc công, những nghệ sĩ đường phố, hứng thú với những quầy hàng thủ công trong công viên Union Square, cảm thấy choáng ngợp với sự lộng lẫy của quảng trường Times Square. Tất cả những điều cuốn hút ấy mang tới những cảm xúc rất khác chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

2. Los Angeles




Thành phố Los Angeles được biết đến nhiều bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng lân cận: trung tâm điện ảnh Hollywood và bờ biển Venice quyến rũ. Kinh đô điện ảnh Hollywood gây ấn tượng mạnh với quan khách bởi sự hoa lệ và tiếng tăm của các diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất trên thế giới. Trái ngược hẳn với Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm mê đắm với cởi mở và vẻ đẹp nên thơ. Tới đây với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái.

3. Thành phố bên bờ biển Miami




Cuộc sống tại thành phố Miami được ví như một ca khúc với nhịp điệu vui tươi, nhộn nhịp, dù đêm ngày. Bãi biển Miami tràn đầy nắng vàng, đón mời nam thanh nữ tú đến từ muôn nẻo đường, cho đến các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế với những phong cách nghệ thuật rất riêng. Con đường Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng ngời với những ngọn đèn neon sặc sỡ, bỗng dưng biến thành một miền nước uốn lượn mượt mà, xinh đẹp.

4. San Francisco




Hãy đặt

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những nét đẹp rất hấp dẫn của San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, chúng ta có thể dạo chơi trong khuôn viên Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu Golden Gate vốn là hình ảnh đặc trưng cho Los Angeles. Còn trong những ngày trời âm u, du khách có thể đi thăm thú trên những chiếc xe điện – loại phương tiện lâu đời cho thành phố Los Angeles này hay tham gia một tour tham quan thành phố, nhìn ngắm những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc của thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét