Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng với các khuyến mãi bất ngờ

Cất cánh cùng trung tâm vé Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

đặc biệt nhất, các chuyến đi đảm bảo nhất.
Anh quốc là xứ sở của các công trình và sự kiện lịch sử, văn hóa đặc sắc cùng với người dân thân thiện. Ở bất kỳ thành phố nào tại nước Anh đều có các nhà hát Opera, nhà trưng bày nghệ thuật, bảo tàng được cả Thế giới biến đến. Du khách không thể bỏ lỡ các điểm đến dưới đây khi khám phá trên xứ sở sương mù.

1. Hadrian



Hadrian được người dân La Mã xây nên với mục đích bảo vệ che chắn thuộc địa Britannia chống lại các bộ lạc của Scotland. Bức tường trải dài 117 ki - lô- mét từ biển Ai - len đến Bắc hải. Tường thành này được khởi tạo năm 122 sau công nguyên, theo sự chỉ đạo của đức vua Hadrian. Công trình được xây dựng và hoàn thành trong vòng sáu năm. Hiện nay, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường này. Tuy nhiên, nó vẫn mang các giá trị không thể phủ nhận

2. Lâu đài Warwick



Tòa nhà Warwick có cấu trúc gốc bằng gỗ, được đức vua William tiến hành xây dựng năm 1063. Đến thế kỉ 12, tòa nhà Warwick được xây dựng lại bằng đá. Trải qua chiến tranh ác liệt, cấu trúc bên ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn. Lâu đài chính là một trong những đặc điểm đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Vào năm 2001, tòa lâu đài Warwick đã được du lịch Anh đưa tên vào danh sách top 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hàng đầu ở Anh quốc.

Quý vị vui lòng liên hệ phòng vé máy bay Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống những website để nắm giữ tấm

vé máy bay đi Mỹ

giá ưu đãi nhất .

3. Công viên quốc gia District



Công viên quốc gia District nằm tại tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên quốc gia có quy mô lớn nhất của nước Anh. Nét lôi cuốn của nơi đây chính là những khung cảnh ấn tượng của hồ nước và núi đồi. District là địa điểm leo núi và tản bộ ưa thích của thủ tướng nước Anh. Thường niên có khoảng 14 triệu du khách quốc tế tới địa điểm này.

4. Tòa tháp của London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta dùng tòa tháp London như là nhà tù. Nhưng trước đó, tòa nhà là cung điện của hoàng tộc Anh. Tháp London được tìm thấy trong cuộc chiến tranh Nooc-Măng của đất nước Anh. Tòa tháp của London được mệnh danh là “ngôi nhà có ma” được biết đến rộng rãi nhất của Anh quốc. Du khách có thể nghe đến nhiều câu chuyện về những hồn ma ám ảnh trong tòa tháp của London.

5. Dãy Scotsworld


Scotsworld là một dãy nhiều các ngọn đồi với độ dốc không lớn lắm ở miền trung nước Anh. Dãy đồi chính có đỉnh cao nhất lên tới 330 m. Khu vực này nổi tiếng với các ngôi làng được xây dựng bằng bằng chất liệu đá. Nhiều suy nghĩ tin là Scotsworld phù hợp làm đại diện cho thắng cảnh của Anh quốc.
Venus rất vinh dự gửi tới những quý vị các chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng dịch vụ hàng không uy tín nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét