Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay du học Mỹ giá rẻ nhất

Cất cánh cùng những tấm vé máy bay Mỹ ưu đãi nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và doanh ngiệp vé máy bay Venus giúp quý vị lên kế hoạch chuẩn bị hành trang khi du học Mỹ cùng với đó là sở hữu các chuyến hành trình an toàn nhất.

Hành trang thiết yếu khi học tập tại quốc gia Mỹ


1. Thuốc và đồ dùng cá nhân




Lúc mới tới Mỹ, quý khách hàng cần trang cho được những loại thuốc thông dụng có công dụng trị ho, cảm, đau đầu... Ngoài ra, trang bị các đồ dùng và dụng cụ cá nhân như sữa tắm, bàn chải... Có thể giúp học sinh và sinh viên du học giảm bớt một khoản chi phí không nhỏ .

2. Sắp xếp trang phục




Với số cân hành lý có hạn, sinh viên du học không nên chuẩn bị quần áo dày nếu như quý khách du học ở những vùng nhiệt độ cao suốt cả năm, chẳng hạn như các bang Texas, bang Houston. Hơn nữa, để ứng phó với mùa đông băng giá, quần áo giữ ấm tại nước ngoài sẽ tốt hơn hẳn. Tìm hiểu thông tin về khí hậu và thời tiết của vùng miền các học sinh, sinh viên du học du học trước khi lên đường sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc sắp xếp quần áo.

3. Thiết bị điện tử




Theo như kinh nghiệm từ những du học sinh tại Mỹ, các sản phẩm điện tử như điện thoại di động, laptop ở Mỹ là những món đồ điện tử nổi tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với mức giá tương đối phù hợp, đôi khi có phần còn thấp hơn so với trong nước. Do đó nếu như chưa có điện thoại hay máy tính, bạn có thể chờ tới khi đến Mỹ sắm cho mình.
Cùng Venus và

vé máy bay đi Anh

chuẩn bị chu đáo cho chuyến của bạn nhé!

4. Đồ dùng học tập




Các dụng cụ, đồ dùng học tập như thước kẻ, sách vở, bút chì và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có giá khá đắt. Bởi vậy các sinh viên du học cũng có thể mang theo để sử dụng thời gian đầu.

5. Quy định về hành lý ở Mỹ


Dựa vào quy định đối với hành lý ký gửi hải quan Mỹ, bạn được phép kí gửi 2 valivới tổng khối lượng cho phép lớn nhất là 46 ký và tổng chiều cao, chiều dài và chiều rộng ít hơn 158 xen ti mét. Đối với hàng xách tay, các hãng dịch vụ hàng không khác nhau có những quy định riêng. Theo những quy định phổ biến hành lý xách tay không được vượt trên 7 kilogam. Vậy nên bạn hãy chắc rằng trọng lượng hành lý bạn không vượt quá được quy định, bằng không bạn sẽ cần phải để hành lý thừa tại sân bay hay phải tính thêm phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người đồng hành tin cậy dành cho bạn. Hãy nhanh chóng mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

tại Venus bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét