Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi hấp dẫn

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực Hoa Kỳ
Nước Mỹ là quốc gia với sắc tộc và văn hóa đa dạng, do đó phương pháp chế biến và thưởng thức các thức ăn của người Mỹ cũng rất đa dạng. Dù vậy, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất cứ nơi nào trên Thế giới với điểm đặc trưng riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như những quốc gia phương Đông.Phần vì họ bận rộn , phần vì họ muốn ăn kiêng. Những món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là một ít ngũ cốc với sữa tươi hay một ly cà phê hoặc ly nước trái cây ép dùng với bánh nướng với mứt bơ peanut butter. Những dịp cuối tuần, người ta thường làm những bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm nước ép trái cây, bánh mì nướng, trứng rán.Bạn sẽ có thể thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđặt vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Mỹ

tại Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa thường rất ngắn chỉ từ 30 tới 60 phút. Do đó, các người đi làm thường dùng cơm ngay ở công sở, những đồ ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản. Nhiều người làm đồ ăn trưa tại nhà nhưng thường thì món ăn trưa của người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, có nước sốt, bơ, mù tạc và ở giữa là gà, thịt, cá, phomat hoặc bánh mỳ kẹp lạnh được làm với giăm bông, phomat, nước sốt, bơ, đậu phụng, mứt và các lát mỏng gà tây, thịt cừu, thịt bò nướng, xà lách, cá ngừ, cà chua.

3. Cơm tối




Cơm tối được xem là bữa ăn chính trong ngày và thường bắt đầu vào 6 giờ chiều. Bữa ăn tối được làm gồm một số món: tráng miệng, món chính, thức uống, khai vị. Các món khai vị thường gặp như phomat, bánh mỳ, món trộn, soup; món chính bao gồm bò beefsteak, những món từ thịt hải sản, vịt, gà, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường dùng bia, rượu vang trắng hoặc đỏ, soda, coca cola, nước ngọt, sinh tố trái cây vào những bữa ăn tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét